Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Newcastle trả Sandro Tonali lương cao gấp 3 lần tại Milan

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ Sandro Tonali sẽ bỏ túi mức lương hậu hĩnh nếu rời AC Milan đến Newcastle.
Sandro Tonali gần chốt thoả thuận cá nhân với Newcastle
Mùa 2023-24, Newcastle sẽ dự Champions League. Ngoài mục tiêu tiến xa nhất có thể tại UCL, Chích choè còn phải đua top 4 Premier League. Vì thế, HLV Eddie Howe cần tăng cường lực lượng ở phiên chợ hè năm nay.
Một trong những mục tiêu hàng đầu của Newcastle là gia tăng sức mạnh tuyến giữa. Trong nỗ lực tăng cường hàng tiền vệ, Chích choè đã nhắm mua Sandro Tonali của AC Milan.
Theo The Athletic, Newcastle đã chính thức gửi đề nghị đến AC Milan. Cụ thể, đề nghị của đội chủ sân St James' Park lên đến 70 triệu euro.
Về phía AC Milan, đội bóng Italia sẵn sàng để Sandro Tonali đến Newcastle. Hiện tại, hai bên đang đàm phán về cấu trúc giá trị hợp đồng (mức phí cố định và phụ phí).
Không chỉ chấp nhận chi khủng cho Milan, Newcastle còn trả Sandro Tonali mức lương hậu hĩnh. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, đội bóng nước Anh chiêu dụ tiền vệ 23 tuổi với mức lương 8 triệu/mùa sau thuế. Ngoài ra, Sandro Tonali còn có thể nhận thêm 2 triệu euro thưởng mỗi mùa tuỳ thuộc vào thành tích cá nhân.
Như vậy, nếu đến St James' Park, Sandro Tonali sẽ nhận thù lao cao gần gấp 3 lần tại AC Milan. Theo Sky Sport (Italia), Sandro Tonali hiện nhận 3 triệu euro/mùa ở AC Milan. Một số nguồn tin cho rằng lương của tuyển thủ Italia chỉ là 2 triệu euro/mùa.
Hè 2020, Sandro Tonali gia nhập Milan từ Brescia theo dạng cho mượn với mức phí 10 triệu euro. Sau đó 1 năm, Rossoneri mua đứt tuyển thủ Italia. Mức phí thương vụ này là 15 triệu euro, kèm 10 triệu euro biến phí. Nếu giao dịch với Newcastle thành công, Milan sẽ lãi lớn trong thương vụ Sandro Tonali.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)