Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tottenham chốt mua người thay Hugo Lloris

Tạp Chí Giáo Dục

Tottenham vừa đạt thoả thuận chiêu mộ thủ môn Guglielmo Vicario từ Empoli.
Vicario lần đầu được triệu tập lên tuyển Italia vào tháng 9 năm ngoái
Sau 11 năm gắn bó, Hugo Lloris sẽ chia tay Tottenham vào hè năm nay. Thủ môn người Pháp đã công khai xác nhận muốn rời Spurs.
Về phía Tottenham, đội bóng Anh đã chấp nhận để Hugo Lloris đi. Vì thế, Spurs lập tức săn mua 1 thủ thành mới từ đầu phiên chợ hè năm nay.
Mục tiêu số 1 của Tottenham là Raya. Spurs đã chốt thoả thuận cá nhân với thủ thành người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thương vụ thất bại vì Brentford thét giá quá cao: 40 triệu bảng.
Buộc phải từ bỏ Raya, Tottenham đã chuyển hướng sang Vicario. Không mất nhiều thời gian, đội bóng London vừa đạt được mọi thoả thuận về thương vụ này.
Theo nhà báo Di Marzio, Spurs đồng ý trả Empoli 17,2 triệu bảng để có thủ môn người Italia. Về phía Vicario, thủ thành 26 tuổi đã kí nháy hợp đồng 5 năm với Tottenham. Hiện tại, Spurs và Empoli đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức công bố giao kèo.
Việc Spurs sắp mua Vicario giúp M.U nắm cơ hội lớn chiêu mộ Raya. Trước khi Raya chốt thoả thuận cá nhân với Spurs, thủ môn của Brentford là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.
Ngoài Raya, M.U còn đưa Pickford (Everton), Costa (Porto) và Onana của Inter vào tầm ngắm. Quỷ đỏ đang săn mua 1 thủ môn nhằm thay thế De Gea. Cựu thủ thành Atletico Madrid có thể không gắn bó tương lai với M.U. 
Hợp đồng của De Gea với Quỷ đỏ hết hạn vào cuối tháng này. Thế nhưng, thủ môn 32 tuổi vẫn chưa làm mới giao kèo. Theo SunSport, M.U đề nghị De Gea gia hạn 1 năm, giảm lương từ 375 xuống còn 175 nghìn bảng/tuần.
Hữu Hải (theo bongdaso)

Bình luận (0)