Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Man Utd tính trao số 7 cho “Ronaldo đệ nhị”

Tạp Chí Giáo Dục

Man United đang cân nhắc trao chiếc áo số 7 cho tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho.
Garnacho có thể là chủ nhân tiếp theo của chiếc áo số 7 tại Old Trafford
Sau khi Cristiano Ronaldo rời đi, Man United không mất nhiều thời gian để tìm ra chủ nhân mới cho chiếc áo số 7. Nhiều khả năng, tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho là người kế thừa con số huyền thoại này.
Theo Manchester Evening News, Man United đang xem xét sẽ trao chiếc áo số 7 cho Alejandro Garnacho sau những màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Argentina ở mùa giải vừa rồi. Garnacho từng được trao cơ hội ra mắt ở trận hòa Chelsea ở mùa giải 2021-22. Tuy nhiên, anh chỉ thật sự tỏa sáng dưới thời HLV Erik ten Hag.
Ở mùa giải vừa rồi, Garnacho ra sân 36 trận, đóng góp 6 bàn thắng và 6 kiến tạo, cùng Man United vô địch Carabao Cup và giành vé dự Champions League. Dù mới 18 tuổi nhưng tiền đạo người Argentina đã lên tiếng ở những thời khắc quan trọng. Anh từng ghi bàn quyết định giúp Man United đánh bại Fulham, West Ham và Real Sociedad. 
Những màn trình diễn ấn tượng của Garnacho đã khiến BLĐ Man United cân nhắc trao cho anh chiếc áo số 7. Đây là con số biểu tượng của Quỷ đỏ, từng gắn liền với nhiều tên tuổi như Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, sau khi tiền đạo người Bồ Đào Nha rời sân Old Trafford vào năm 2009, các cầu thủ khoác số áo này như Michael Owen, Angel Di Maria, Memphis Depay… đều thi đấu không thành công.
Đến năm 2021, Ronaldo trở lại Man United, được trao lại chiếc áo số 7. Tuy nhiên, tiền đạo 38 tuổi thi đấu không mấy ấn tượng. Đến giữa mùa giải vừa rồi, anh công khai chỉ trích CLB và đã bị chấm dứt hợp đồng, buộc phải rời Old Trafford lần 2 theo cách đầy cay đắng.
Được khoác chiếc áo số 7 là niềm vinh dự to lớn với Garnacho. Điều này thể hiện Man United tin vào tài năng của anh. Hơn nữa, tiền đạo 18 tuổi rất ngưỡng mộ Ronaldo. Anh có lối đá và cả cách ăn mừng đều giống với thần tượng. Đây là động lực để Garnacho tiếp tục tiến bộ trong tương lai. 
Hải Hồ (theo bongdaso)

Bình luận (0)