Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Thiếu tiền, M.U ráo riết rao bán 13 cầu thủ

Tạp Chí Giáo Dục

Man Utd đã sẵn sàng bán 13 cầu thủ để tăng ngân quỹ chuyển nhượng trong hè này.
HLV Ten Hag sẽ lấy thêm ngân sách chuyển nhượng bằng cách bán cầu thủ
Sau mùa giải ra mắt khá thành công, HLV Erik Ten Hag muốn M.U tăng cường lực lượng để cạnh tranh các danh hiệu lớn ở mùa giải 2023-24. Tuy nhiên, quỹ chuyển nhượng của Quỷ đỏ đã bị cắt giảm xuống còn 120 triệu bảng do hạn chế của Luật công bằng tài chính. Điều này khiến M.U gặp khó trong các thương vụ lớn.
Vì vậy, M.U đang huy động thêm quỹ chuyển nhượng bằng cách rao bán những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Erik Ten Hag. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ có thể đẩy đi 13 cầu thủ trong hè này.
Cụ thể, mặc dù phải bỏ ra 70-80 triệu bảng để chiêu mộ  Maguire và Sancho nhưng M.U sẵn sàng bán rẻ bộ đôi này với mức giá từ 40-45 triệu bảng. 
Man Utd cũng sẽ để Scott Mctominay và Anthony Martial ra đi nếu nhận được đề nghị lần lượt là 40 triệu bảng và 25 triệu bảng.
M.U muốn thu về 20 triệu bảng cho Van de Beek, Elanga, Fred và Dean Henderson. Với những bản hợp đồng được cho mượn ở mùa trước, 10 triệu bảng cho Alex Telles và 2 triệu bảng đối với Eric Bailly là đủ để M.U hài lòng.
Fred, Maguire và Sancho là những cái tên có thể rời Old Trafford ngay hè này
Bên cạnh đó, M.U cũng lần lượt định giá 2 tài năng trẻ Hannibal Mejbri và Brandon Williams lần lượt là 13 triệu bảng và 5 triệu bảng. Ngoài ra, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận bán Zidane Iqbal cho Utrecht với mức giá chỉ 850.000 bảng.
Trước đó, Phil Jones và Axel Tuanzebe đã rời Old Trafford sau khi hết hạn hợp đồng. Vào ngày 30/6 tới, David De Gea sẽ hết hạn hợp đồng với M.U và quá trình đàm phán gia hạn vẫn đang diễn ra.
Chung Phúc (theo bongdaso)

Bình luận (0)