Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Vinicius ký hợp đồng 5 năm, điều khoản phá vỡ 1 tỉ euro

Tạp Chí Giáo Dục

Ngôi sao tấn công người Brazil, Vinicius Junior đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới 5 năm với Real Madrid, kèm điều khoản giải phóng 1 tỷ euro.

Vinicius được cơ cấu thành ngôi sao số 1 ở Bernabeu
Vinicius gia nhập Real Madrid từ năm 2018 và nhanh chóng khẳng định vị thế cũng như tầm ảnh hưởng trong đội hình của Los Blancos. Sự tiến bộ vượt bậc của Vinicius trong 3 năm trở lại đây đã biến anh trở thành một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới. Mùa giải vừa qua, đội bóng Hoàng gia dù không giành danh hiệu lớn nhưng cá nhân ngôi sao 22 tuổi vẫn rất nổi bật, ghi 23 bàn và 21 kiến tạo trên mọi đấu trường.
Hợp đồng của Vinicius sẽ hết hạn vào hè 2024 nên Real Madrid đã ráo riết đàm phán gia hạn từ tháng 1 năm nay. Theo hãn tin uy tín Cadena SER của TBN, hai bên cuối cùng đã tìm được tiếng nói chung sau rất nhiều cuộc thảo luận trên bàn tròn. Theo đó, tuyển thủ Brazil sẽ ký hợp đồng mới với Real Madrid trong tuần này hoặc chậm nhất vào đầu tuần sau.
Bản giao kèo mới của Vinicius có thời hạn 5 năm kèm điều khoản phá vỡ 1 tỷ euro. Cadena SER không tiết lộ mức lương mới của Vinicius nhưng nó đủ biến anh trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất ở sân Bernabeu. Ngoài ra, tuyển thủ Brazil còn nhận được hàng loạt điều khoản thưởng hậu hỉnh, bao gồm tiền thưởng nếu giành QBV.
Nếu duy trì phong độ hiện tại, Vinicius hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh QBV trong tương lai gần. Năm 2022, Vinicius đứng thứ 8 trong cuộc bầu chọn QBV, và chứng kiến người đồng đội Benzema đoạt giải thưởng cá nhân cao quý này.
Các nguồn tin khác ở TBN cho biết Vinicius được Real Madrid ‘cơ cấu’ trở thành ngôi sao số 1 ở Bernabeu sau sự ra đi của Karim Benzema, cầu thủ bất ngờ đến Saudi Arabia theo dạng chuyển nhượng tự do. Phong độ chói sáng của Vinicius trong 2 năm trở lại đây khiến Los Blancos không còn mặn mà với Kylian Mbappe.
Vào hôm qua, Real Madrid cũng đã công bố hợp đồng gia hạn 1 năm với công thần Luka Modric. Tiền vệ người Croatia đã rất kiên định ở lại Bernabeu sau khi từ chối hàng loạt lời đề nghị ‘siêu khủng’ từ Trung Đông.
Hà Phương (theo bongdaso)

Bình luận (0)