Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

MU đưa ra quyết định tiếp theo vụ Randal Kolo Muani

Tạp Chí Giáo Dục

MU thất vọng trong việc chiêu mộ Randal Kolo Muani khi Eintracht Frankfurt yêu cầu 86 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
HLV Erik ten Hag đã coi việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới là một trong những ưu tiên của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, một vài mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Hà Lan. 
Harry Kane ban đầu được coi là mục tiêu số 1, nhưng MU đã rút khỏi cuộc đua giành tiền đạo của Tottenham do mức giá 100 triệu bảng mà Spurs yêu cầu. Theo The Mirror, MU cũng đã có cuộc đàm phán với Eintracht Frankfurt về một thỏa thuận cho Kolo Muani.
Tuy nhiên, MU sẽ không chiêu mộ cầu thủ người Pháp vì câu lạc bộ Bundesliga đang yêu cầu 100 triệu euro (86 triệu bảng) cho ngôi sao của mình. Kolo Muani, người gia nhập Frankfurt theo dạng chuyển nhượng tự do từ Nantes năm ngoái, đã ghi 15 bàn trong mùa giải đầu tiên ở Bundesliga.
MU đưa ra quyết định tiếp theo vụ Randal Kolo Muani
Bayern Munich cũng đã xem xét một động thái cho cầu thủ 24 tuổi, nhưng giống như MU, họ cho rằng mức giá 86 triệu bảng là quá đắt. Bayern Munich hiện đang theo đuổi một thỏa thuận cho Kane, mặc dù lời đề nghị mở đầu trị giá 70 triệu euro (60 triệu bảng) của họ đã bị Spurs từ chối.
Trong khi đó, MU vẫn đang đàm phán với Atalanta về một thỏa thuận cho tiền đạo người Đan Mạch Rasmus Hojlund. Cầu thủ 20 tuổi, người có cùng người đại diện với Ten Hag, được cho là đã có cuộc đàm phán với huấn luyện viên của Quỷ đỏ về việc chuyển đến Old Trafford.
Tuy nhiên, MU đang tìm cách giảm chi phí chuyển nhượng vì Atalanta cũng đang yêu cầu khoản phí 86 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 
Lê Hường (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)