Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Áo đấu mới của M.U: Greenwood biến mất, Sabitzer có tên

Tạp Chí Giáo Dục

Áo đấu mang tên của Greenwood đã không xuất hiện trên trang web của Man United khi họ ra mắt mẫu áo đấu cho mùa giải tới.
Áo đấu của Mason Greenwood không xuất hiện trong danh sách mua hàng
Ngày hôm qua, Man United đã ra mắt mẫu áo đấu sân nhà ở mùa giải tới. Trang phục mới của Quỷ đỏ nhận nhiều lời khen do kết hợp hài hòa giữa màu đỏ chủ đạo, màu đen cùng các họa tiết in chìm trên thân áo. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng bộ đồ mới, CĐV M.U còn muốn mua những chiếc áo in tên và số của cầu thủ. Và họ đã không khỏi bất ngờ với vài điều.
Cụ thể, số áo 11 của Mason Greenwood bất ngờ không xuất hiện trong danh sách mua hàng. Điều này dấy lên nghi ngờ rằng tiền đạo người Anh sẽ rời Old Trafford. Greenwood đã bị cáo buộc cưỡng hiếp và hành hung hồi đầu năm ngoái. Tương lai của tiền đạo 21 tuổi tại Man United vẫn chưa chắc chắn dù anh đã được Cơ quan Công tố Hoàng gia bác bỏ tội trạng này.
Mason Greenwood vẫn có tên trong danh sách giữ lại của Man United ở cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn đang tiến hành các cuộc họp để xem nên làm gì với tiền đạo này. Nhiều khả năng M.U sẽ đem Greenwood cho mượn đến hết hợp đồng (năm 2025). Việc tiền đạo 21 tuổi vừa cho thuê căn biệt thự của anh ở Cheshire càng củng cố viễn cảnh này.
Bên cạnh sự việc của Greenwood, CĐV Man United cũng bất ngờ khi vẫn tìm thấy áo đấu của Sabitzer. Tiền vệ người Áo được mượn từ Bayern Munich ở giai đoạn giữa mùa trước. Anh đóng góp 3 bàn và 1 kiến tạo, thể hiện tốt khi được sắp xếp ở nhiều vị trí khác nhau. Sự đa năng của tiền vệ 29 tuổi có thể là yếu tố giúp anh được giữ lại Old Trafford, đặc biệt trong bối cảnh Bayern vừa chiêu mộ Konrad Laimer. 
Hải Hồ (theo bongdaso)

Bình luận (0)