Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Hơn 20.000 học viên tham gia trại hè năng lượng 2023

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Q.11 (TP.HCM), Trại hè năng lượng Nestlé Milo 2023 – Trung tâm rèn ý chí đã chính thức được được khai mạc, đánh dấu mốc tròn một thập kỷ chương trình được triển khai tổ chức trên khắp cả nước.


Trại hè là một trong những nỗ lực của Nestlé Milo nhằm mang đến sân chơi bổ ích giúp các em rèn ý chí cùng thể thao cho một hành trình “có chí thì nên” sau này

Năm nay, trại hè diễn ra từ 20-6 đến 31-7 tại các nhà văn hóa cấp quận ở 6 thành phố lớn trên cả nước là Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, thu hút sự tham gia của trên 20.000 học viên, với 4 bộ môn thể thao phổ biến là bóng đá, bóng rổ, Vovinam và Aerobics.

Là hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé Milo phát động, Trại hè năng lượng – Trung tâm rèn ý chí được tổ chức lần đầu vào năm 2013, truyền cảm hứng thể thao đến hàng triệu trẻ em trên khắp cả nước qua 10 năm liên tiếp.

Trong bối cảnh ngày nay, được sinh ra trong thời đại công nghệ và tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử từ sớm khiến trẻ em ít cơ hội được trải nghiệm, dễ nản lòng trước khó khăn của cuộc sống và không đủ ý chí bền bỉ để thành công trong tương lai. Thực tế, không phải phụ huynh nào cũng biết rõ cách hiệu quả giúp trẻ rèn ý chí. Đặc biệt trong giai đoạn nghỉ hè, trẻ sẽ càng có thêm nhiều thời gian để vui chơi giải trí, thay vì chọn vận động và tập luyện thể thao. Trại Hè Năng Lượng Nestlé Milo 2023 – Trung tâm rèn ý chí chính là giải pháp tập luyện thể thao giúp bé vận động, có được những trải nghiệm thú vị khi hè về, đồng thời giải quyết nỗi trăn trở của phần lớn các bậc phụ huynh thời nay khi băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu khi cho con rèn ý chí cùng thể thao.


Trại Hè Năng Lượng Nestlé Milo 2023 – Trung tâm rèn ý chí được triển khai tại 6 thành phố lớn, thu hút sự tham gia của trên 20.000 học viên, với 4 bộ môn thể thao phổ biến là bóng đá, bóng rổ, Vovinam và Aerobics

Ban tổ chức cho biết mục tiêu của trại hè là nhằm truyền cảm hứng tập luyện thể thao cho các em nhỏ và mang đến những sân chơi bổ ích để các em rèn ý chí cùng thể thao, chuẩn bị hành trang cho một hành trình “có chí thì nên” của các em sau này.

Bên cạnh việc triển khai các Trung tâm rèn ý chí, Nestlé Milo cho biết sẽ tiếp tục triển khai học viện thể thao trực tuyến để tạo điều kiện cho các em có thể rèn ý chí thông qua thể thao mọi lúc, mọi nơi.

Khánh Hà

 

 

Bình luận (0)