Kinh tế - Giáo dụcDoanh nghiệp học đường

DHV ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác doanh nghiệp khách sạn và công ty du lịch

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 07/8/2023, Trường  Đại  học Hùng Vương TP.HCM tổ chức Lễ ký kết hợp tác với các đối tác doanh nghiệp khách sạn và công ty du lịch nhằm giúp sinh viên Khoa Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn có cơ hội thực hành, thực tập cũng như mở ra cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

Phát biểu tại lễ ký kết, TS. Trần Việt Anh – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường cho biết trường đào tạo theo định hướng ứng dụng, trong đó ngành du lịch – nhà hàng – khách sạn được xây dựng là chương trình đào tạo đặc thù. Vì vậy, nhà trường cần sự đồng hành của các doanh nghiệp trong việc xây dựng chương trình đào tạo, trong thực hành thực tập của sinh viên để nâng cao chất lượng đào tạo, qua đó đào tạo nguồn nhân lực đúng với nhu cầu của doanh nghiệp. Nhà trường cũng cam kết 100% sinh viên ngành du lịch tốt nghiệp ra trường có việc làm và sẵn sàng hoàn tiền học phí nếu sinh viên không có việc làm.

Một số đối tác doanh nghiệp ký kết tại sự kiện như hệ thống khách sạn & khu nghỉ dưỡng Fleur de lys, công ty du lịch Vietravel, Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole, Khách sạn Thiên Hồng, Hoàng Ngọc Resort, Khách sạn Mai House, công ty CP DV Du lịch Chợ Lớn, công ty CP Saigon Star, công ty Golden Smile Travel, Viện nghiên cứu du lịch xã hội.

Tại lễ ký kết, hai doanh nghiệp là Công ty Du lịch Chủ Đề và Công ty CP DV Du lịch và Sự kiện MINH TEAM cũng trao học bổng khuyến học cùng các phần quà dành cho sinh viên Khoa Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn với mong muốn đồng hành và tiếp thêm động lực cho sinh viên trong quá trình học tập tại trường.

Với sự gắn kết đồng hành của các doanh nghiệp du lịch trong việc đảm bảo chất lượng đào tạo cũng như xây dựng chuẩn đầu ra chính xác, Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đào tạo sinh viên ngành du lịch – nhà hàng – khách sạn có kiến thức chuyên môn vũng chắc cũng như các kỹ năng thành thạo phù hợp với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, qua đó đáp ứng tốt các yêu cầu của thị trường lao động và hội nhập quốc tế.

P.V

Bình luận (0)