Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Hụt Reguilon, M.U chọn hậu vệ cánh khủng người Brazil

Tạp Chí Giáo Dục

Ngay sau khi hụt Sergio Reguilon, Man Utd đã đẩy nhanh việc chiêu mộ hậu vệ cánh khủng người Brazil, Alex Telles từ Porto.
M.U chọn Alex Telles sau khi hụt Reguilon
Một trong những mục tiêu của M.U ở mùa hè này là hậu vệ cánh trái có khả năng tấn công tốt. Trong bản danh sách 3 cái tên mà Quỷ đỏ theo đuổi, Reguilon được xem là lựa chọn hàng đầu. Hậu vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha vừa tỏa sáng rực rỡ ở Sevilla và được phép rời Real Madrid ở mùa hè này.
M.U đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với Reguilon, nhưng họ không thể tìm được tiếng nói chung với Real Madrid. Các điều kiện mà nhà đương kim vô địch La Liga đưa ra đều bị M.U từ chối, bao gồm mức giá 30 triệu euro cùng hai điều khoản “mua lại” và “ưu tiên mua trước”. 
Trong khi M.U vẫn cố gắng “giằng co” với Real Madrid, Tottenham đã nhảy vào cuộc và chấp nhận mọi điều kiện mà Los Blancos đưa ra. Chính vì thế, Tottenham đã nhanh chóng giành được chữ ký của Reguilon. Hôm qua, hậu vệ trẻ này đã cùng Gareth Bale đã bay đến London để hoàn tất cả thủ tục cuối cùng gia nhập Tottenham.
Trong bối cảnh đó, M.U buộc phải chuyển sang mục tiêu khác là Alex Telles. Theo nguồn tin uy tín RMC Sport, M.U dễ dàng thuyết phục Telles với bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương thưởng hấp dẫn. Công việc còn lại của Quỷ đỏ là đàm phán chốt giá chuyển nhượng với Porto.
Alex Telles năm nay 27 tuổi, là một trong những hậu vệ cánh tấn công hay nhất châu Âu hiện nay. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Brazil đã ghi 13 bàn thắng, kiến tạo 12 bàn khác sau 49 trận đấu cho Porto. 
Trước khi gia nhập Porto, Telles từng có một mùa giải thất bại tại Inter Milan (2015-16). Tuy vậy, hậu vệ này đã phát triển vượt bậc tại Bồ Đào Nha. Trong 4 mùa giải vừa qua, anh đã ghi tổng cộng 24 bàn thắng, kiến tạo 55 bàn thắng khác sau 192 trận đấu cho Porto.
Trong vụ này, M.U sẽ phải cạnh tranh với PSG, đội đã theo dõi Telles suốt 3 năm qua. Hiện tại, PSG đang gặp vấn đề lớn ở vị trí hậu vệ trái khi Juan Bernat đứt dây chằng đầu gối, Layvin Kurzawa bị treo giò 6 trận và họ rất có thể sẽ bạo chi mua Telles.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)