Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Hơn 4.000 đầu sách tặng tân sinh viên phục vụ năm học mới

Tạp Chí Giáo Dục

Những cuốn sách giáo trình, chuyên ngành dù đã qua sử dụng một lần nay vẫn tiếp tục lan tỏa kiến thức khi được các sinh viên làm mới lại và trao tặng cho các “tân binh”. 


Sinh viên đưc tng sách phù hp phc v nhu cu hc tp

Chương trình “Trao tặng kiến thức” do Trường ĐH Tài chính – Marketing tổ chức vừa qua đã trao tặng gần 4.000 đầu sách đại cương và chuyên ngành thuộc tất cả các ngành đào tạo của trường cho sinh viên các khóa, nhất là tân sinh viên.

Tính cả thời gian tổ chức tiếp nhận, quyên góp, chương trình diễn ra trong 3 tháng qua nhằm hỗ trợ sinh viên gia cảnh khó khăn. Sinh viên Thanh Thảo (Trường ĐH Tài chính – Marketing) chia sẻ, hoạt động đầu tiên là quyên góp sách được các nhóm sinh viên thực hiện trong hai tháng 5 và 6. Sau khi tiếp nhận, các nhóm sinh viên tiến hành phân loại sách với hàng nghìn sách đại cương, sách chuyên ngành và 5.260 cuốn vở trắng được chuẩn bị trao đến các sinh viên, tân sinh viên.

ThS. Nguyễn Thị Kim Phụng (Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ doanh nghiệp nhà trường) cho hay, hoạt động tặng sách nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành, hỗ trợ sinh viên nhân dịp năm học mới. Ngoài sách đại cương và giáo trình, các sinh viên còn được tặng 1.000 cuốn vở trắng cùng 500 sách học tiếng Anh, chuyển đổi số để phục vụ học tập.

Thc Trân

Bình luận (0)