Nhịp cầu sư phạmNhịp sống học đường

Ngày hội lớn dành cho tân sinh viên

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày hội tân sinh viên lần thứ 18 năm 2023 với chủ đề “Khát vọng sinh viên” đã được Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức cuối tuần qua tại Khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM với sự tham gia đồng hành của 20 đơn vị, doanh nghiệp, trường ĐH, CĐ.

Là hoạt động thường niên, ngày hội năm nay tập trung vào 9 hoạt động mới liên quan đến các lĩnh vực văn – thể – mỹ dành cho các tân sinh viên. Trong đó, ở lĩnh vực thể thao, tân sinh viên được tham dự các giải bóng đá, cờ vua, hoạt động sát hạch thể lực công nhận “Thanh niên khỏe”… Các em đồng thời được trải nghiệm hành trình khám phá nghệ thuật dân gian, văn hóa Việt Nam, các sản phẩm khoa học công nghệ, đồ án tốt nghiệp và liên hoan phim khoa học.

Lĩnh vực học tập, sinh viên được tranh tài tại cuộc thi hướng dẫn viên du lịch triển vọng và thi thử IELTS. Ngoài ra, ngày hội còn có 6 hoạt động thường xuyên khác như giới thiệu sách mới và sách ưu đãi cho tân sinh viên; liên hoan câu lạc bộ – đội – nhóm; hội thi nhảy; chợ phiên sinh viên; trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn…

Mê Tâm

Bình luận (0)