Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Dortmund chính thức cuỗm ‘Sancho mới’ từ Man City

Tạp Chí Giáo Dục

Jamie Bynoe-Gittens, tài năng trẻ được ví như “Jadon Sancho mới” đã chính thức chia tay Man City để gia nhập Dortmund theo bản hợp đồng dài hạn.
Jadon Sancho đang là ngôi sao lớn nhất và cũng được coi như “con gà đẻ trứng vàng” của Dortmund. Dù vậy, rất có thể tuyển thủ Anh sẽ rời sân Signal Iduna Park trong tương lai không xa nên dễ hiểu khi Die Borussen phải tiếp tục đầu tư vào các cầu thủ trẻ tiềm năng nhằm tìm ra lứa kế cận xứng đáng.
Bynoe-Gittens là tài năng trẻ sáng giá mới nhất gia nhập Dortmund
Mới đây, Dortmund đã xác nhận chiêu mộ thành công Jamie Bynoe-Gittens, tài năng trẻ được ví như “Sancho mới” từ Man City theo bản hợp đồng dài hạn. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng áo vàng – đen chỉ phải trả cho đại diện hùng mạnh của Premier League vỏn vẹn 230 nghìn bảng ở thương vụ này.
“Jamie Bynoe-Gittens giờ đã ở đây với chúng tôi và Dortmund rất hài lòng khi cậu ấy gia nhập hệ thống đào tạo trẻ của CLB. Trước mắt Jamie sẽ chơi cho đội U19. Bộ phận tuyển trạch của chúng tôi đã làm việc rất tốt. 
Jamie là một tài năng trẻ được đáng giá rất cao nhưng cậu ấy nên phát triển một cách bình thường trong hệ thống đào tạo trẻ của Dortmund. Chúng tôi không muốn đưa ra những kì vọng quá cao từ lúc bắt đầu”, giám đốc thể thao Michael Zorc nói về bản hợp đồng mà Dortmund vừa hoàn tất.
Dù mới 16 tuổi nhưng Bynoe-Gittens sẽ ngay lập tức đá cho đội U19 Dortmund dưới sự dẫn dắt của HLV Mike Tullburg ở mùa giải 2020/21. Nếu chơi tốt, “sao mai” 16 tuổi sẽ được cân nhắc đưa lên đội một từ mùa bóng 2021/22, thời điểm mà gần như chắc chắn Sancho không còn ở lại Signal Iduna Park.
Ngoài xuất phát điểm là Man City, Bynoe-Gittens còn được ví như “Sancho mới” bởi vóc dáng cũng như lối chơi khá tương đồng. Trước khi gia nhập Dortmund, “thần đồng” này từng được nhiều CLB lớn như Real Madrid, Barcelona cũng như PSG theo đuổi.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)