Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Coutinho nhận lại số áo cũ, Arsenal hết hi vọng

Tạp Chí Giáo Dục

CLB Barcelona xác nhận tuyển thủ Brazil, Coutinho sẽ khoác áo số 14 ở mùa 2020/21.
Coutinho nhận lại áo số 14
Gã khổng lồ xứ Catalan đã thông báo thông tin này trên Twitter. Đây là lần thứ hai Coutinho khoác áo số 14 ở Barcelona. Tuyển thủ Brazil từng lấy số áo này khi chuyển đến Nou Camp từ Liverpool vào tháng 1/2018.
Ở mùa 2018/19, Coutinho khoác áo số 7. Số 7 của đội bóng xứ Catalan được trao cho Griezmann ở mùa 2019/20. Mùa trước, Coutinho gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn.
Barcelona đã chốt tương lai của Coutinho thông qua việc trao số áo cho tuyển thủ Brazil. Như vậy, cựu cầu thủ Liverpool sẽ ở lại Nou Camp thay vì ra đi vào hè này. 
Hành động của Barca cũng chấm dứt mọi hi vọng chiêu mộ Coutinho của Arsenal. Hôm qua, truyền thông Anh cho hay HLV Arteta vẫn nuôi tham vọng đưa tuyển thủ Brazil về Emirates ở kì chuyển nhượng này.
Coutinho trở lại Barcelona sau 1 mùa giải thành công cùng Bayern Munich (giành cú ăn 3). Ngôi sao 28 tuổi ghi 11 bàn và có 9 pha kiến tạo trên mọi mặt trận cho Hùm xám.
Trở lại Barcelona, Coutinho đã tỏa sáng ở 3 trận giao hữu đầu mùa 2020/21. Anh ghi 2 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn ở 2 trận giao hữu với Gimnàstic Tarragona và Girona. Ở trận tranh cúp Joan Gamper với Elche, Coutinho được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất.
Coutinho được HLV Ronald Koeman coi là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông ở Barcelona.  Hiện tại, tuyển thủ Brazil và các đồng đội đang luyện tập tích cực chuẩn bị cho trận gặp Villarreal vào ngày 28/9. Đây là trận đầu tiên của Blaugrana ở La Liga 2020/21. 
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)