Kinh tế - Giáo dụcDoanh nghiệp học đường

Lễ tôn vinh nhà giáo ngành tóc và làm đẹp tại TP HCM

Tạp Chí Giáo Dục

Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tối 19/11 tại TP HCM, Hội ngành tóc và làm đẹp TP HCM (HHAM) tổ chức lễ tri ân và tôn vinh những người thầy trong ngành tóc và làm đẹp.

Theo đó, đêm tôn vinh nhà giáo ngành tóc và làm đẹp được diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng. Tham dự có sự hiện diện đông đảo các giáo viên thâm niên trong ngành tóc và các nghệ nhân lâu năm trong ngành thẩm mỹ cùng đại diện các công ty thẩm mỹ, các trường dạy nghề… Chương trình tôn vinh những cá nhân, đơn vị có nhiều đóng góp tích cực trong đào tạo ngành tóc và làm đẹp, đồng thời cũng là hội viên của hội HHAM, đặc biệt các “bậc tiền bối” về đào tạo ngành tóc và làm đẹp, những “cánh chim đầu đàn” thâm niên trong ngành, góp phần vào việc phát triển, gắn kết Hội viên để HHAM ngày càng vươn xa. “Trong nhiều năm qua Hội ngành tóc và làm đẹp TP HCM đã nỗ lực phát huy  làm tròn trách nhiệm là cầu nối gắn kết các thành viên trong hội, qua đó tạo cơ hội cho những thành viên mới gia nhập hội (các tỉnh thành trên toàn quốc), để hội ngành tóc và thẩm mỹ TP HCM phát triển trên nhiều lĩnh vực đáp ứng được những nhu cầu người hoạt động trong nghành tóc và thẩm mỹ Việt Nam. Bà Cao Thị Hồng Lam, chủ tịch hội HHAM, chia sẻ tại buổi lễ.

Bà Cao Thị Hồng Lam, chủ tịch hội HHAM, phát biểu trong buổi lễ.

Ban tổ chức tặng hoa cho các thành viên của Hội

Chủ tịch Hội HHAM ký kết hợp tác đào tạo với trường CĐN TP HCM

Dịp này, Hội HHAM ký kết hợp tác đào tạo với trường cao đẳng nghề TP HCM để mở rộng đào tạo và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho các hội viên.

Đào Thiết

Bình luận (0)