Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tương lai của Chris Smalling sắp được định đoạt

Tạp Chí Giáo Dục

Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, ban lãnh đạo Man Utd chuẩn bị gia hạn hợp đồng và tăng lương cho hậu vệ Chris Smalling.
Hợp đồng hiện tại của Chris Smalling với Man Utd còn thời hạn tới hết mùa giải năm nay. Mức lương mà hậu vệ người Anh đang hưởng ở sân Old Trafford là 80.00 bảng/tuần.
Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, ban lãnh đạo Man Utd chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng 1 năm với cầu thủ sinh năm 1989. Cũng theo nguồn tin này, “Quỷ đỏ” muốn hoàn tất mọi thủ tục trước khi mùa giải kết thúc.
Theo Daily Mail, ở bản hợp đồng mới, Chris Smalling sẽ nhận lương 120.000 bảng/tuần. Mức lương này sẽ giúp hậu vệ 29 tuổi vươn lên thứ 7 trong bảng xếp hạng tiền lương của đội chủ sân Old Trafford – bằng với Lindelof.
Ở mùa giải năm nay, Chris Smalling ra sân 14 trận trên mọi đấu trường cho “Quỷ đỏ”, trong đó có 10 trận ở Premier League, ghi được 1 bàn thắng. Anh là trung vệ được HLV Mourinho tin dùng nhất ở sân Old Trafford  mùa này.
Mặc dù vậy, những gương mặt khác như Bailly, Lindelof hay Rojo lại không chiếm được lòng tin từ “Người đặc biệt”. Do đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang làm mọi cách để mua một trung vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019.
Ngoài trường hợp của Chris Smalling, ban lãnh đạo Man Utd cũng chuẩn bị “trói chân” Marcus Rashford. Theo báo giới Anh, đội bóng này sẽ tăng lương cho tiền đạo người Anh lên 150.000 bảng/tuần để tránh sự cám dỗ từ phía Real.
Yến Thanh (theo bongdaso)

Bình luận (0)