Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Griezmann nổi đóa vì tin đồn, cam kết tương lai với Barca

Tạp Chí Giáo Dục

Antoine Griezmann mới đây đã lên tiếng bác bỏ các tin đồn cho rằng anh sẽ rời Barcelona trong hè này.
Antoine Griezmann dismissed speculation about his future and says hes staying at Barcelona
Griezmann sẽ tiếp tục gắn bó với Barca
Mùa hè 2019, Antoine Griezmann chính thức chia tay Atletico Madrid để cập bến Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou khi đó đã phải dốc hầu bao chi 120 triệu euro để giành được chữ ký của tiền đạo người Pháp. Anh được xem là nhân tố sẽ khỏa lấp chỗ trống của Neymar, người đã dứt áo rời xứ Catalan vào năm 2017 để chuyển sang PSG. 
Với những gì đã thể hiện trong màu áo Atletico kèm thêm mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng, Griezmann nhận được sự kỳ vọng vô cùng lớn lao. Tuy nhiên, cuộc sống ở Camp Nou của tiền đạo người Pháp trong một năm qua lại chủ yếu là gam màu ảm đạm khi những gì anh thể hiện được là chưa đạt yêu cầu. Song song với đó là những tin đồn mâu thuẫn với ngôi sao số 1 tại Barca – Lionel Messi. 
Thời gian qua, báo chí không ít lần cho rằng Griezmann sẽ bật bãi khỏi Barca sau mùa 2019-20. Cùng thời điểm Messi đưa ra yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Blaugrana, các đội bóng ở Premier League như Manchester United hay Liverpool cũng nổi lên là các bến đỗ tiềm năng cho Grizzi. Tuy nhiên mới đây, đích thân tiền đạo người Pháp đã lên tiếng bác bỏ các tin đồn trên, đồng thời khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou.
“Tương lai của tôi là ở Barca. Tôi không hiểu nổi lý do tại sao người ta cứ vẽ ra các bến đỗ mới cho tôi rồi suy đoán xem chúng có biến thành sự thật hay không. 
Tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Barca. Tôi cảm nhận được niềm tin mà HLV và CLB dành cho mình. Có quá nhiều chuyện đã xảy đến với đội bóng trong mùa giải vừa qua, nhưng chúng tôi sẽ bắt đầu một hành trình mới từ bây giờ”, Griezmann chia sẻ trên M6. 
Hành trình mới của Barca mà Griezmann đang nói đến sẽ được chỉ dẫn bởi HLV Ronald Koeman. Sau một mùa giải thất bại toàn tập, Gã khổng lồ xứ Catalan đã quyết định sa thải Quique Setien và bổ nhiệm chiến lược gia người Hà Lan vào “ghế nóng”. Dưới triều đại của HLV mới, Grizzi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ, giống như những gì anh đã thể hiện trong màu áo Atletico Madrid. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)