Hội nhậpGiáo dục phát triển

Danh sách giáo viên dạy tiếng Anh tại Hà Nội

Tạp Chí Giáo Dục

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, thì tiếng Anh luôn là một trong những vấn đề được quan tâm, kể cả là trong giáo dục, hay giao tiếp trong công việc.

1.Cô Linh Nguyễn

Cô giáo Linh Nguyễn, sinh năm 1986, với 18 năm kinh nghiệm giảng dạy Toeic, Ielts, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh căn bản cho người mất gốc và tiếng Anh cho trẻ nhỏ. Với phương pháp dạy riêng, không giống với thị trường nói chung, cùng với quan niệm tận tâm cho việc giảng dạy hay không muốn thương mại hóa và thần thánh hóa IELTS, cô Linh đã giúp cho hàng ngàn học viên không chỉ thành công trong việc thi được chứng chỉ IELTS mà còn có thể áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Cô Linh Nguyễn, nổi tiếng với việc khó tính khi dạy và khá kén khi kiểm tra học viên, cộng thêm việc mở ít lớp mà mỗi lớp lại còn tuyển ít học viên, nhưng chính việc đó tạo nên hiệu quả cao trong việc giúp cho các học viên đạt được mục tiêu mong muốn, nên nếu bạn nào có ý định đi thi thì nên tham gia một khóa học của cô nhé, và nhớ đăng ký sớm kẻo không còn chỗ. Ngoài ra, cô còn dạy Steam và các môn thuộc hệ Cambridge. Cô là thạc sĩ khoa học của Anh, có bằng Tesol, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Linh Nguyễn đã đào tạo nhiều học viên thành thạo tiếng Anh và tự tin bước vào các cuộc thi IELTS.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin tưởng mà chưa biết chọn địa điểm tin tưởng nào thì hãy nhớ tham khảo thêm địa chỉ này nhé, bởi nếu theo học tại đây bạn sẽ không còn cảnh cháy túi vì học phí nữa, vì cô không thích học sinh học nhiều quá 02 khóa học với cô. Đây được xem là một nơi luyện thi Ielts cấp tốc nhận được rất nhiều ý kiến tích cực trong việc giảng dạy cũng như sử dụng tài liệu để học bài. Các bạn theo học tại đây sẽ được sử dụng tài liệu tiếng Anh do chính cô giáo Linh biên soạn và là tài liệu độc quyền, miễn phí cho các học viên. Mỗi lớp học chỉ nhận tối đa đến 5-10 học viên nhằm đem đến sự hiệu quả hơn trong học tập. Ngoài ra, các cô còn tổ chức các kì thi cuối khóa dựa trên mô hình của một bài thi IELTS thực tế cho các bạn sinh viên nhằm rèn luyện “tinh thần thép” trước khi đi thi.

2.Cô Chi Mai

Trong danh sách giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội, cô Phạm Chi Mai sẽ là cái tên không thể bỏ qua, cô giáo này được biết đến là một giáo viên luyện thi tiếng Anh  nổi tiếng.

Cô Chi Mai, với tuổi đời ngoài 60 trong đó đã có khoảng 40 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy môn tiếng Anh cho các em học sinh. Hiện tại, cô đang là giảng viên của Đại học Sư phạm Ngoại ngữ Hà Nội. Cô đã sở hữu một danh sách dài những thành tích trong giảng dạy khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 Phẩm chất đáng chú ý nhất ở cô giáo này là phong cách tươi trẻ, bao gồm việc biết cách tạo động lực cho học sinh trong mỗi tiết học. Nhờ vậy, tên tuổi của cô Chi Mai đã được nhiều học sinh của cô “truyền miệng” lan rộng.

 Cô luôn  là cái tên được đánh giá cao trong giới chuyên môn về nội dung giảng dạy chuyên sâu, chỉnh sửa tỉ mỉ, cập nhật liên tục những bài giảng giống nhất với đề thi thực tế. Xét về một trung tâm luyện thi tiếng Anh cam kết đầu ra, chương trình học bám sát bài thi thật, phương pháp học mới lạ phát triển chuỗi lập luận… thì cô Chi Mai chắc chắn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

3. Cô Hương Lan

Cô Hương Lan, sinh năm 1975, dạy tiếng Anh dành cho học sinh cấp 2, tại Trung Hoà – Hà Nội là giáo viên mà học sinh, sinh viên nào cũng biết. Cô là người truyền cảm hứng học tiếng Anh và là giáo viên dạy giỏi được đông đảo học sinh yêu mến.

Phương pháp giảng dạy của cô dựa trên việc vận dụng lý thuyết vào bài tập, học sinh sẽ tự hoàn thành bài tập của mình, sau đó cô Lan sẽ sửa và giải thích cặn kẽ. Chính vì vậy, học viên sẽ nắm bắt được phương pháp học của mình hơn khi học IELTS với cô Hương Lan.

Điều khiến học viên cảm thấy hứng thú và thoải mái trong quá trình học chính nhờ phương pháp giảng dạy của cô Hương Lan. Hơn nữa, vì cô cũng rất gần gũi và hòa đồng với học sinh của mình. Lớp cô dạy chỉ nhận một số lượng học sinh có hạn, để có thể hỗ trợ theo sát từng bạn, dẫn đến học sinh tiến bộ nhanh và nắm chắc tài liệu. Kết quả là khi tham gia các lớp học của cô, các bạn sẽ thấy điểm số của mình được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, do nhiều lớp nên để vào được lớp do cô Hương Lan đứng trực tiếp cũng cần sự cố gắng khá lớn đến từ các bé.

Ngọc Nga

Bình luận (0)