Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

“Depay đã đồng ý đến Barca và có thể đi vào ngày mai”

Tạp Chí Giáo Dục

Giám đốc thể thao của Lyon, ông Juninho xác nhận rằng Memphis Depay đang trên đường rời nước Pháp để chuyển đến đầu quân cho Barcelona.
Depay đang trên đường gia nhập Barca
Ngay sau khi nắm quyền ở Nou Camp, HLV Ronald Koeman đã yêu cầu BLĐ Barcelona chiêu mộ cho ông bằng được Memphis Depay từ Lyon. Nhà cầm quân 57 tuổi gần như chắc chắn sẽ tái hợp với cậu học trò cũ ở ĐT Hà Lan vì Giám đốc thể thao Juninho của Lyon vừa xác nhận rằng Barcelona sắp hoàn tất thương vụ này.
“Memphis ư? Cậu ấy đang ở năm cuối trong hợp đồng với chúng tôi. Cậu ấy đã đồng ý gia nhập Barcelona và có thể ra đi vào ngày mai, nhưng không có gì chắc chắn cả.
Gần như chắc chắn Memphis sẽ ra đi, nhưng nếu ở lại, tôi hi vọng cậu ấy sẽ giúp đội bóng giành nhiều chiến thắng”, sếp lớn của đội bóng Ligue 1 tuyên bố trên Telefoot vào hôm qua.
Lyon đang ở trong tình thế buộc phải bán Memphis Depay vào hè này hoặc tháng 1/2021 nếu không muốn mất trắng tuyển thủ Hà Lan. Hợp đồng của cựu cầu thủ Man United với đội bóng nước Pháp còn thời hạn đến hè 2021. Memphis Depay nhất quyết không gia hạn nhằm gây sức ép để Lyon phải để anh ra đi. Lyon không được dự cúp châu Âu mùa này là một trong những lý do khiến Depay muốn ra đi. 
Gia nhập Lyon từ tháng 1/2017 sau quãng thời gian thất bại tại M.U, Memphis Depay đã lấy lại phong độ cũng như cảm hứng chơi bóng. Anh là 1 trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng nước Pháp ở 3 mùa giải gần nhất. Mùa này, ngôi sao 26 tuổi đã ghi 4 bàn và có 1 pha kiến tạo sau 6 trận tại Ligue 1.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)