Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chelsea đàm phán mua “bom xịt” của Liverpool

Tạp Chí Giáo Dục

Theo thông tin từ L'Équipe, câu lạc bộ Chelsea đang đàm phán mua tiền vệ Nabil Fekir của Lyon ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.
Nabil Fekir thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Lyon ở mùa giải năm nay, khi có 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Theo L'Équipe, Chelsea bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với tiền vệ Nabil Fekir ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.
Ở phiên chợ Hè 2018, Lyon và Liverpool đã đạt thoả thuận về thương vụ Nabil Fekir với mức phí 53 triệu bảng. Cầu thủ 25 tuổi đã kiểm tra y tế và đã có cuộc phỏng vấn với đội ngũ truyền thông của Liverpool.
Tuy nhiên, ban lãnh đạo Liverpool lại biến Nabil Fekir thành “bom xịt”. Nguyên nhân là đội bóng này lo ngại cầu thủ người Pháp không đóng góp được nhiều cho câu lạc bộ, khi có tiền sử chấn thương. Trước đó, Nabil Fekir phải trải qua hai ca phẫu thuật trong vòng 12 tháng khi bị đứt dây chằng đầu gối vào năm 2015.
Theo thông tin từ L'Équipe, Chelsea đang là câu lạc bộ dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Nabil Fekir. The Blues đã giao nhiệm vụ cho Pini Zahavi, một “cò” có kinh nghiệm đứng ra lo toan thương vụ này.
Được biết, Pini Zahavi đã làm việc với người đại diện của Nabil Fekir, để xúc tiến đưa tiền vệ người Pháp gia nhập sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Hiện tại, hợp đồng của Nabil Fekir với Lyon chỉ còn 18 tháng và anh chưa quyết định có ký mới.
Yến Thanh (theo bongdaso)

Bình luận (0)