Kinh tế - Giáo dụcDoanh nghiệp học đường

Học sinh huyện Hóc Môn được trang bị kỹ năng lái xe an toàn

Tạp Chí Giáo Dục

Vừa qua, tại Trường THCS Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn) đã diễn ra Chương trình An toàn giao thông (ATGT) do HEAD Visacoop tổ chức.

Tại đây, hơn 600 học sinh khối 9 đã được được cán bộ của HEAD Visacoop trang bị kỹ năng kiểm tra xe; tư thế lái xe; thắng khẩn cấp; phán đoán rủi ro cũng như kỹ năng đội mũ bảo hiểm đúng cách. Bên cạnh đó, học sinh còn tham gia trải nghiệm các tình huống giao thông thực tế thông qua mô hình máy tập lái xe.

Các em học sinh Trường THCS Xuân Thới Thượng tại ngày hội ATGT

Đại diện HEAD Visacoop – ông Nguyễn Xuân Bách cho biết: “Chương trình ATGT diễn ra hàng tháng, nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn cho học học viên là đoàn viên, cán bộ đoàn, học sinh… Qua đó nâng cao văn hóa giao thông để người tham gia giao thông đúng luật, mang đến an toàn cho bản thân và người xung quanh. Mặt khác, chương trình diễn ra còn nhằm tri ân khách hàng, tạo dựng lòng tin, sự ủng hộ của cộng đồng địa phương”.

Cũng tại ngày hội, hoạt động tri ân khách hàng trên địa bàn huyện đã diễn ra như: Thay nhớt miễn phí; trưng bày xe Honda mới; tổ chức đào tạo lái xe an toàn cho đối tượng trưởng thành; giảm giá bán phụ tùng khi mua trực tiếp… Hoạt động này giúp cho ngày hội sôi nổi và ý nghĩa hơn.

N. Trinh

Bình luận (0)