Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Tuyển Việt Nam dễ gặp Nhật Bản tứ kết Asian Cup

Tạp Chí Giáo Dục

Thầy trò HLV Park Hang Seo khiến người hâm mộ Việt Nam nức lòng với màn trình diễn trước Jordan và lấy vé tứ kết Asian Cup đầy kịch tính sau loạt sút penalty thắng 4-2 (hòa 1-1 trong 120 phút).
Quang Hải là người đã ghi bàn vào lưới Nhật Bản tại Asiad 2018
Đối thủ tứ kết của tuyển Việt Nam sẽ là đội thắng ở cặp đấu Nhật Bản vs Saudi Arabia diễn ra vào lúc 18h chiều tối nay, 21/1.
Ngay từ lúc nhận định về trận đấu của tuyển Việt Nam với Jordan, 1 tờ báo quê nhà thầy Park, Hani đã đoán, sắc đỏ tiến bước và gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup năm nay.
Nhật Bản giành 9 điểm tuyệt đối, xếp nhất bảng F, là ứng viên nặng ký ngôi vô địch, trong khi Saudi Arabia giành vé đi tiếp với vị trí nhì bảng E (6 điểm).
Chắc chắn sẽ là một thử thách lớn với thầy trò HLV Park Hang Seo tại sân chơi lớn nhất châu lục – Asian Cup. Nhưng nhắc đến Nhật Bản, bóng đá Việt Nam cũng có kỷ niệm đẹp, khi đội hình Olympic Việt Nam từng thắng đóng xứ mặt trời mọc 1-0 tại lượt cuối để xếp nhất bảng tại Asiad 2018.
Tuy nhiên, cho dù tuyển Việt Nam đụng độ Nhật Bản hay Saudi Arabia thì dưới thời Park Hang Seo, điều tuyệt vời ở các chàng trai áo đỏ là chơi cực kỳ tự tin trước mọi đối thủ. Vậy nên, chúng ta hãy cứ dõi theo và thưởng thức các tuyển thủ thân yêu chơi bóng và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.
L.H (theo vietnamnet)

Bình luận (0)