Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Trung tâm Cờ vua quốc tế khởi tranh cup Hoàng Gia 2019

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 20/01 tại quận Tân Phú, TP HCM, Trung tâm Huấn luyện năng lực Hoàng Gia tổ chức tranh giải cờ vua Quốc tế lần thứ 9 năm 2019 với chủ đề: “Khai mở trí tuệ, nhân tài đón Xuân”.

Đây là một trong những giải đấu được vận hành theo cơ cấu tuyển chọn những thí sinh có năng khiếu và xuất sắc nhằm tôn vinh giá trị của Cờ Vua Việt trong quá trình hội nhập với Đông Nam Á.

Ông Huỳnh Tấn Bảo,GĐ trung tâm cùng các thí sinh đoạt giải

Với đợt thi lần này, có nhiều điểm khác biệt từ thể thức đấu, để tuyển chọn ra người thắng cuộc theo hình thức đối kháng, bốc thăm ngẫu nhiên tạo tính khách quan, công bằng của giải. Qua 5 vòng, các thí sinh thắng 5 điểm sẽ đạt được giải tuyết đối, chia theo các bảng đấu khác nhau. Bên cạnh đó, giải đấu này vẫn có đội “Open” (mở rộng) để nhằm kích thích các thí sinh tự do, có năng khiếu và đam mê đến tham gia tranh giải.

Hơn 100 thí sinh háo hức trước giờ thi đấu

Trong khi đó, với tư duy khai mở trí tuệ  – Trung tâm cờ vua Quốc Tế (trực thuộc Trung tâm Huấn luyện năng lực Hoàng Gia) đã tổ chức được 8 giải đấu lớn và hàng trăm giải đấu nhỏ nhằm tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất về bộ môn cờ vua – huấn luyện và đào tạo để dự thi cho các giải lớn khác ở Việt Nam.

Duy Kỳ

Bình luận (0)