Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

4 cầu thủ Trung Quốc bị nghi bán độ ở Asian Cup 2019

Tạp Chí Giáo Dục

4 cầu thủ Trung Quốc là Hao Junmin, Wu Xi, Feng Xiaoting và Shi Ke bị nghi bán độ ở trận đấu với Iran tại vòng tứ kết Asian Cup 2019.
Ngày 24/1, Trung Quốc thất bại 0-3 trước Iran ở vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đây là trận đấu mà hàng thủ của đội bóng này mắc sai lầm nghiêm trọng, khi 3 bàn thua đều lỗi của các hậu vệ.
Về nước sau thất bại ê chề ở Asian Cup 2019, các cầu thủ Trung Quốc nhận khá nhiều lời chỉ trích từ một bộ phận người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó, người hâm mộ bóng đá nước này đang sôi máu khi có thông tin các cầu thủ Trung Quốc tham gia bán độ.
Theo tài khoản Twitter có tên Wild East Football, có 4 cầu thủ đã tham gia vào đường dây bán độ ở trận đấu với Iran, đó là Hao Junmin, Wu Xi, Feng Xiaoting và Shi Ke. Tất cả những cầu thủ này đều có tên trong đội hình xuất phát. 
Tiền vệ Wu Xi và trung vệ Feng Xiaoting đã bị thay ra rất sớm lần lượt các phút 25 và 28. Trong khi đó, tiền vệ Hao Junmin và trung vệ Shi Ke được giữ lại thi đấu hết 90 phút. Đáng chú ý, ở trận đấu này, Shi Ke là người mắc lỗi rất nặng ở thời gian bù giờ giúp Iran có bàn ấn định chiến thắng 3-0.
Để chứng minh cho thông tin của mình, tài khoản Twitter có tên Wild East Football đăng tải đoạn chat của một cầu thủ CLB Jiangsu Suning đang thi đấu tại Chinese Super League làm bằng chứng cho vụ việc này. 
Theo thông tin Titan Sports, sau khi Trung Quốc thua 0-3 trước Iran, HLV Lippi dự họp báo chóng vánh rồi ra xe riêng đi cùng vợ chứ không đi xe buýt cùng các cầu thủ như những trận đấu trước. Theo một số nguồn tin từ báo giới Trung Quốc, chiến lược gia người Italia rất tức giận với các học trò, thậm chí ông còn đập phá phòng thay đồ ở thời gian nghỉ giữa trận.
Yến Thanh (theo bongdaso)

Bình luận (0)