Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Thua đau Paris SG, M.U còn chịu tổn thất cực lớn

Tạp Chí Giáo Dục

Không những thua trận đầu tiên dưới thời Ole Solskjaer, Man Utd còn chịu tổn thất lớn khi mất hai ngôi sao Jesse Lingard và Anthony Martial vì chấn thương.
Ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng nay, M.U đã thất thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước Paris SG. Kết quả này khiến cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ còn lại rất ít, đặc biệt khi họ chắc chắn mất Paul Pogba vì án treo giò ở trận lượt về.
Không những vậy, M.U còn chịu tổn thất rất lớn khi hai ngôi sao quan trọng Lingard và Martial đều phải rời sân sớm vì chấn thương. Lingard dính chấn thương gân kheo và phải nhường chỗ cho Alexis Sanchez ở phút 45+3. Sau giờ nghỉ, đến lượt Martial không thể tiếp tục thi đấu và được thay thế bằng Juan Mata.
Kể từ khi Ole Solskjaer đến thay Jose Mourinho, cả Lingard và Martial đều giữ vai trò quan trọng trong đội hình của M.U. Thực tế trận đấu với Paris SG cũng cho thấy điều này. M.U đã chơi khá tốt cho đến khi Lingard và Martial bắt buộc phải rời sân.
Sau trận đấu, HLV Solskjaer cho biết M.U sẽ cần vài ngày để kiểm tra và xác định rõ vấn đề của Lingard và Martial. Nếu bộ đôi này phải nghỉ thi đấu dài hạn, M.U sẽ gặp vô số khó khăn trong thời gian tới, thời điểm họ có rất nhiều trận đấu lớn.
Ngay sau trận đấu với Paris SG, M.U sẽ lần lượt gặp Chelsea ở vòng 5 FA Cup và đụng độ Liverpool ở vòng 27 Premier League.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)