Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Bị bỏ rơi, Eriksen gửi thẳng yêu cầu tới Conte

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ người Đan Mạch đã nói thẳng mong muốn được ra sân sau khi liên tục phải ngồi dự bị ở Inter Milan.

Eriksen thất vọng vì phải ngồi dự bị quá nhiều ở Inter Milan
Christian Eriksen gia nhập Inter Milan với mức giá 20 triệu euro hồi đầu năm nay. Ở giai đoạn đầu, ngôi sao người Đan Mạch thi đấu khá tốt và được HLV Antonio Conte trọng dụng. Tuy nhiên, sau giai đoạn Serie A phải nghỉ thi đấu vì đại dịch Covid-19, Eriksen đã mất suất đá chính trong đội hình của Inter Milan.
Tình thế này khiến Eriksen rất bất bình và thất vọng. Vì vậy, chia sẻ trên báo giới, tiền vệ người Đan Mạch đã thẳng thắn gửi yêu cầu được ra sân với HLV Antonio Conte.
"Tôi không muốn ngồi dự bị cả mùa giải này. Tôi hy vọng đây không phải là chủ trương của HLV hay CLB. Mùa giải này sẽ rất bận rộn với nhiều trận đấu nên tôi muốn ra sân. Ngồi dự bị chưa bao giờ là điều tốt đẹp cả.
Đã có nhiều kì vọng đặt vào tôi. Mọi người nghĩ rằng tôi sẽ tạo ra sự khác biệt trong mỗi trận đấu nhưng điều đó không xảy ra. Đó là lý do họ nhìn tôi với ánh mắt khác. Tôi đã có những khoảnh khắc thăng và trầm sau giai đoạn cách ly. Hiện tại, tôi đã ở tình thế khác biệt so với thời điểm mới đến", Eriksen chia sẻ.
Theo báo giới Italia, Dortmund và Hertha Berlin là 2 CLB đã đề nghị mượn Eriksen ở ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2020. Tuy nhiên, tiền vệ người Đan Mạch đã phủ nhận thông tin này.
"Tôi không nghe thấy bất cứ thông tin nào từ người đại diện của mình. Không có gì cụ thể cả. Tôi đã quen với sự thêu dệt của truyền thông và không thể nói rằng tin đồn nào là đúng hoặc sai", tiền vệ người Đan Mạch nói thêm.
Từ khi cập bến Inter Milan tới nay, Eriksen đã có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng. Ngôi sao người Đan Mạch rất lo ngại việc ngồi dự bị quá nhiều sẽ ảnh hưởng tới phong độ của anh ở VCK EURO 2020.
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)