Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Danh thủ Chelsea quả quyết Sarri sẽ bị sa thải

Tạp Chí Giáo Dục

Chris Sutton không tin HLV người Italy tại vị sau khi thua Man Utd tại Cup FA.
"Đây là trận cuối của Maurizio Sarri ở Chelsea. Công việc của những người Italy đã kết thúc. Ông ấy coi như đã hết", cựu tiền đạo Chelsea Chris Sutton bình luận trên kênh phát thanh của BBC.
Chelsea thua Man Utd với tỷ số 0-2 ngay trên sân Stamford Bridge và phải dừng bước ở vòng năm Cup FA. Kết quả này gây áp lực lớn lên ông Sarri, người đang bị đồn đại sắp nhận trát sa thải từ sau trận thua Man City 0-6.
Sarri thất thần trong khu vực kỹ thuật.
"Ông ấy sẽ bị sa thải vì nhiều lý do. Đầu tiên là việc thừa nhận không thể tạo động lực cho các cầu thủ, bên cạnh đó là khả năng thích nghi và thay đổi để phù hợp hoàn cảnh ở Chelsea", Sutton nói.
Tuy nhiên, theo BBC, Chelsea có thể chưa sa thải Sarri ngay lúc này. Đội sẽ đấu chung kết Cup Liên đoàn với Man City vào ngày Chủ Nhật, 24/2 tới. Đây cũng có thể là cơ hội cuối cùng để Sarri cứu vãn sự nghiệp ở đội bóng thành London.
Trước khả năng Sarri được giữ lại cho trận chung kết Cup Liên đoàn, Sutton cho rằng đây là quyết định mạo hiểm, bởi nhà cầm quân người Italy vừa nhận trận thua muối mặt trước Man Utd và khó tạo nên đột biến.
Ông Sarri dường như cũng không còn nhận được sự ủng hộ từ CĐV. Khán giả trên sân Stamford Bridge đã la ó vào những phút cuối trận đấu và hòa cùng CĐV Man Utd hô vang: "Ông sẽ bị sa thải vào sáng mai".
Bảo Lam (theo vnexpress)

Bình luận (0)