Hội nhậpGiáo dục khắp nơi

TP.HCM: Trung tâm Hoa văn đầu tiên được sử dụng giáo viên nước ngoài

Tạp Chí Giáo Dục

Lãnh đạo ManEdu và Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, trao tặng Thẻ bảo hiểm y tế cho các thầy cô giáo

Sáng 8-3, Công ty Cổ phần Tư vấn GD-ĐT ManEdu chính thức khánh thành Trung tâm ngoại ngữ Nhân Hoa (Hoa Văn Quốc Tế ManEdu) tại Tầng 3, tòa nhà The Garden Mall (Thuận Kiều Plaza cũ), Q.5, TP.HCM.

Với phương châm đào tạo “Vươn lên tầm cao mới”, cùng những lợi thế vượt trội như: cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, giáo trình được chọn lọc kỹ càng, sĩ số học viên hạn chế nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của học viên về các chương trình đào tạo tiếng Hoa chuẩn quốc tế.

ManEdu mong muốn cung cấp một nơi học tập môn ngoại ngữ này một cách chuyên nghiệp và chất lượng, Hoa Văn Quốc Tế ManEdu đã chính thức thành lập và đi vào hoạt động theo Giấy phép số 2732/QĐ-GDĐT-TC ngày 6-12-2018 của Sở GD-ĐT TP.HCM; và cũng là trường Hoa văn đầu tiên tại TP được sử dụng giáo viên nước ngoài theo cấp phép của Sở LĐ-TB-XH TP.

Về chương trình đào tạo của ManEdu, để việc học ngoại ngữ đạt hiệu quả tối ưu nhất thiết phải chia thành nhiều giai đoạn theo độ tuổi của học viên, và mỗi giai đoạn phải được đào tạo theo chuẩn của lứa tuổi đó, có như vậy thì người học mới có thể tiếp thu tối đa lượng kiến thức được truyền đạt. ManEdu, hơn ai hết hiểu được tầm quan trọng này nên đã xây dựng chương trình học tách biệt cho 3 lứa tuổi: nhóm trẻ em từ 5 đến 11 tuổi, nhóm thiếu niên từ 12 đến 17 tuổi và nhóm học viên là người lớn từ 18 tuổi trở lên.

Lãnh đạo Sở GD-ĐT, ManEdu và Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cắt băng khai trương, tham quan trường.

Tùy vào lứa tuổi các nhóm, mà ManEdu linh động áp dụng các phương pháp đào tạo riêng biệt như dành nhiều thời gian để vui chơi, khám phá, phát triển tiềm năng trí tuệ trong các tiết học dành cho nhóm học viên là trẻ em; chú trọng ứng dụng các phương pháp tạo không khí thoải mái với phương châm “Học vui vẻ – Nói lưu loát” dành cho nhóm học viên người lớn để giúp học viên chỉ trong thời gian ngắn đã có thể tiếp thu một lượng kiến thức đầy đủ đáp ứng nhu cầu giao tiếp, học tập và làm việc trong các môi trường sử dụng tiếng Hoa là ngôn ngữ giao tiếp chính.

Điểm nổi bật nhất của ManEdu trong quá trình đào tạo chính là việc học tập, luyện thi, dự thi để lấy Chứng chỉ quốc tế HSK sẽ được hoàn tất trong nội bộ của trường mà không cần phải đến các nơi khác để thi. Ngoài ra, ManEdu còn là nơi duy nhất tại Thành phố tổ chức kỳ thi lấy Chứng chỉ quốc tế YCT.

Đặc biệt, ManEdu còn chú trọng đầu tư cho khâu biên soạn giáo trình phục vụ các chương trình giảng dạy tại trường, sách tập viết dành cho các chương trình Hoa văn thiếu nhi…

Dịp này, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát tiếp tục đợt trao tặng bảo hiểm y tế lần thứ 3 cho 136 giáo viên giảng dạy bộ môn Hoa văn trên địa bàn TP.HCM với số tiền hơn 95 triệu đồng.

L.H

Bình luận (0)