Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Va chạm kinh hoàng, Ospina nguy kịch, nhập viện khẩn cấp

Tạp Chí Giáo Dục

Thủ môn David Ospina đã gặp chấn thương cực nặng trong trận đấu của Napoli với Udinese đêm qua.
Đêm qua, Napoli có chiến thắng 4-2 trước Udinese, qua đó giúp họ bảo toàn vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH Serie A. Tuy nhiên, trong trận đấu này, thủ môn David Ospina của đội chủ sân San Paolo đã gặp phải chấn thương cực nặng sau pha va chạm với cầu thủ đối phương.
Tình huống xảy ra ở phút 42 khi tỉ số đang là 2-2, Ospina dũng cảm lao ra cản phá cú sút của Pussetto, cứu Napoli 1 bàn thua trông thấy. Dù vậy, do tốc độ va chạm quá nhanh và mạnh, đầu gối của Pussetto đập vào đầu của Ospina khiến thủ môn này nằm sân bất tỉnh.
Tình huống nguy kịch, trọng tài và các cầu thủ Napoli lập tức ra tín hiệu yêu cầu nhân viên y tế vào sân. Thủ môn 30 tuổi người Colombia được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.
Hiện Ospina đang được vợ anh, người mẫu Jesica chăm sóc. Các bác sỹ đã tiến hành chụp chiếu hộp sọ của thủ môn này nhưng chưa đưa ra kết luận chính xác.
Ospina được chuyển đến Napoli ở mùa Hè vừa qua theo hợp đồng cho mượn từ Arsenal. Tại sân San Paolo, thủ môn người Colombia đã thi đấu ổn định và giúp đội nhà luôn an toàn trong top 4.
Huy Khang (theo bongdaso)

Bình luận (0)