Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sau tất cả, rốt cuộc Harry Kane cũng nói về khả năng rời Tottenham

Tạp Chí Giáo Dục

Trong buổi phỏng vấn mới đây với ESPN, tiền đạo người Anh Harry Kane chia sẻ về Tottenham, đồng thời khẳng định tham vọng của bản thân mình.
Trong tâm trạng hân hoan chuẩn bị ra mắt SVĐ mới, đội bóng thủ đô London lại đang đối mặt với viễn cảnh mất ngôi sao sáng nhất. Mới đây, chân sút Harry Kane chia sẻ về tương lai của mình, đồng thời khẳng định Tottenham cần phải chứng tỏ tham vọng để giữ chân những trụ cột.
Harry Kane chia sẻ về Tottenham
Chia sẻ về điều này, tiền đạo sinh năm 1993 cho biết: “Tôi luôn nói rằng, chừng nào CLB vẫn đi đúng hướng và thể hiện tham vọng đúng đắn, tôi sẽ ở lại. Còn không, thật khó để nói trước điều gì trong tương lai. Đó là những gì bạn cần phải suy nghĩ, đánh giá trong sự nghiệp của mình.
Rất nhiều người nói rằng Tottenham hiện tại có thể là đội bóng hay nhất mà chúng tôi từng có. Những cầu thủ chất lượng, một HLV tuyệt vời, nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải thể hiện được điều gì đó bằng cách đem về những danh hiệu. Bằng không, khi chúng tôi nhìn lại sau 10 năm nữa, chúng tôi sẽ cảm thấy tiếc nuối.
Thách thức lớn nhất của Tottenham là liệu chúng tôi có thể tiếp tục phát triển hay không? Liệu CLB có thể hiện tham vọng đúng với tầm vóc của mình?” – Harry Kane chia sẻ về Tottenham.
Hiện nay, rất nhiều những ngôi sao của Gà trống đang nhận được lời đề nghị chuyển nhượng. Thậm chí, bản thân HLV Pochettino cũng có không ít lời mời, và thật khó để Spurs phát triển nếu họ không giữ được lực lượng, bên cạnh việc đem về những cầu thủ chất lượng.
Nguyệt Anh (theo bongda24h)

Bình luận (0)