Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

PSG gửi thông điệp cứng rắn về vụ Neymar và Mbappe

Tạp Chí Giáo Dục

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã có động thái cụ thể nhằm xác nhận rằng, cả Neymar và Mbappe sẽ không ra đi vào hè 2019 như đồn thổi suốt thời gian qua.
Mẫu vé mùa tới của PSG
Mùa 2018/19 sắp kết thúc và chắc chắn PSG sẽ vô địch Ligue 1. Hiện đội bóng Paris đứng đầu BXH Ligue 1 với 20 điểm nhiều hơn đội thứ 2 là Lille.
Ngay lúc này, PSG đã bắt tay vào công tác chuẩn bị cho mùa giải mới. Cụ thể, hôm qua đội bóng nước Pháp đã công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu vé của đội ở mùa 2019/20.
PSG in hình ảnh nhiều ngôi sao lớn điển hình là 2 cầu thủ đắt giá nhất đội là Neymar và Mbappe trên mẫu vé mà họ sẽ bán mùa tới. Theo tờ AS, đây là thông điệp cứng rắn PSG muốn gửi đến Real Madrid rằng, Mbappe và Neymar sẽ không ra đi vào mùa hè 2019.
Hiện tại, Real Madrid đang theo sát Neymar đặc biệt Mbappe. Theo France Football, Kền kền trắng sẵn sàng chi 180 triệu euro mua tuyển thủ Pháp. Tuyên bố trong lễ ra mắt HLV Zidane, Chủ tịch Flo Perez bóng gió cho hay nhà cầm quân người Pháp có thể đưa Mbappe về Bernabeu.
Về phía PSG, trong những tuyên bố của mình, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi luôn khẳng định, Neymar và Mbappe sẽ ở lại Paris và đội bóng Pháp không bán bộ đôi này với bất cứ giá nào.
Hữu Hải (theo bongdaso)

Bình luận (0)