Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Solskjaer đóng sập cánh cửa Pogba và Rashford đến Real

Tạp Chí Giáo Dục

HLV người Na Uy Ole Solskjaer khẳng định bộ đôi Paul Pogba và Marcus Rashford rất quan trọng và là tương lai của Man Utd.
Sự trở lại của Zidane ở Real Madrid đã kéo theo nhiều tin đồn Paul Pogba và Marcus Rashford sẽ cập bến Bernabeu vào mùa Hè. Pogba không giấu giếm việc thần tượng Zizou và ca ngợi đội bóng Hoàng gia TBN, trong khi đó Rashford được coi là tiền đạo tài năng nhất của nước Anh sau lứa Harry Kane.
Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer sớm bác bỏ tham vọng của Real Madrid khi tuyên bố Pogba và Rashford không phải để bán, họ có vai trò quan trọng và là tương lai của Quỷ đỏ trong hành trình trở lại thời hoàng kim.
Phát biểu trước trận đấu với Watford, Solsa nói ngắn gọn trước câu hỏi của phóng viên về tương lai của 2 ngôi sao trên: "Họ là những cầu thủ rất quan trọng cho tương lai của câu lạc bộ. Bên cạnh đó, Herrera cũng rất tiến bộ kể từ khi tôi đến đây".
Nhà cầm quân người Na Uy khẳng định M.U có tiềm lực tài chính mạnh và sẵn sàng chi tiêu lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè này nhưng sẽ xác định những mục tiêu phù hợp để tránh lãng phí.
Cựu HLV Molde nói: "United là CLB có tiềm lực tài chính nhưng nó phải được chi tiêu một cách hợp lý. Những người biết tôi đều hiểu rằng tôi sẽ sử dụng nó một cách tốt nhất.
Chúng tôi đã có kế hoạch với CLB, họ đã theo dõi những cầu thủ ở đây lâu hơn tôi và chúng tôi có những cầu thủ cần phải giữ. Chúng tôi sẽ không mua sắm chỉ để tiêu tiền".
Ngoài những cầu thủ ở trên, M.U đã gia hạn hợp đồng thành công với Anthony Martial, Phil Jones, Ashley Young và Chris Smalling. Riêng trường hợp của thủ môn David De Gea đang có chút khó khăn. Quỷ đỏ sẵn sàng nâng lương 350.000 bảng/tuần cho thủ thành TBN để biến anh trở thành "người gác đền" có mức đãi ngộ cao nhất thế giới, tuy nhiên 2 bên vẫn chưa tìm được sự thống nhất.
Huy Khang (theo bongdaso)

Bình luận (0)