Kinh tế - Giáo dụcDoanh nghiệp học đường

Hàng trăm học sinh huyện Bình Chánh được trang bị kỹ năng ATGT

Tạp Chí Giáo Dục

Đầu tháng 4, tại Nhà thiếu nhi huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã diễn ra ngày hội “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười ngày mai”.

Đoàn viên thanh niên huyện Bình Chánh đang được tập huấn kiến thức ATGT

Đây là địa điểm tiếp theo của đợt tập huấn kiến thức ATGT cho học sinh (HS) của hệ thống HEAD Visacoop tổ chức với sự tham gia của hơn 200 đoàn viên thanh niên đến từ các trường THPT trên địa bàn huyện. Qua đó, các đoàn viên thanh niên đã được phổ biến Luật ATGT đường bộ, trang bị kỹ năng tham gia giao thông an toàn ngay từ khi còn trên ghế nhà trường để các em có thể tự bảo vệ, phòng tránh tai nạn.

Ông Nguyễn Xuân Bách – đại diện HEAD Visacoop cho biết: “Hoạt động tập huấn nhằm lan truyền những thông điệp ý nghĩa để các em HS có thể tự bảo vệ mình và trở thành những đại sứ nhỏ tuổi để cho những người thân xung quanh cũng nâng cao ý thức tuân thủ luật giao thông khi đi trên đường, đồng thời góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn văn minh trong tương lai”.

Dịp này, hệ Thống HEAD Visacoop thực hiện thêm các hạng mục nhằm mục đích tri ân khách hàng như thay 400 suất nhớt miễn phí cho cán bộ, phụ huynh HS và người dân trên địa bàn; trưng bày xe mới và giảm giá phụ tùng khi mua trực tiếp tại chương trình…

N. Trinh

 

Bình luận (0)