Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lukaku có thể rời M.U ngay trong mùa hè 2019

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku có thể rời khỏi Man Utd ngay trong mùa hè 2019 nếu CLB này không giành vé tham dự Champions League.
Romelu Lukaku chuyển đến M.U vào mùa hè năm 2017 với giá 75 triệu bảng từ Everton. Kể từ đó đến nay, tiền đạo người Bỉ đã ghi được 42 bàn thắng sau 90 trận đấu cho Quỷ đỏ.
Cho dù phong độ của Lukaku không thực sự đáp ứng được kỳ vọng của M.U, tiền đạo này vẫn là ngôi sao sáng giá ở Old Trafford hiện tại. Tuy vậy, Lukaku hoàn toàn có thể rời bỏ M.U ngay trong mùa hè sắp tới với điểm đến là Serie A, Bundesliga hoặc La Liga.
Người đại diện của Lukaku, Federico Pastorello chia sẻ trên Sky Sports: “Ở thời điểm này, cậu ấy tập trung hoàn toàn vào việc kết thúc mùa giải với M.U. Cuộc đua vào top 4 ở Anh rất căng thẳng và hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải”.
“Đây là mùa thứ 2 của Lukaku ở M.U. Cậu ấy vẫn còn 3 năm hợp đồng. Nhưng hãy chờ xem. Cậu ấy là mẫu người thích khám phá các nền văn hóa, các nền bóng đá khác nhau”.
“Cậu ấy luôn nghĩ đến sự nghiệp chinh chiến ở nhiều quốc gia khác nhau, giành được một số danh hiệu và chứng minh bản thân. Sau đó, cậu ấy có thể nói với các con rằng ta đã chiến thắng ở đây, ở đây và ở đây… Tương lai của cậu ấy rộng mở, nhưng chúng tôi sẽ không thảo luận về điều đó ở thời điểm này, bởi lẽ đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải”.
“Lukaku thích Italia. Khi còn nhỏ, cậu ấy theo dõi giải Italia rất nhiều. Mọi người đều đồng ý Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất hiện nay, nhưng ngược lại nhiều năm trước, Serie A là số một và đó là giải đấu trong mơ của những đứa trẻ”.
“Các đội bóng như Real Madrid hay Barcelona có sức hút với bất cứ ai và cậu ấy sẽ đến La Liga một ngày nào đó. Ngoài ra, Bundesliga cũng là giải đấu rất hấp dẫn”.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)