Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tiết lộ ngày Neymar trở lại sau chấn thương gãy bàn chân

Tạp Chí Giáo Dục

Cha của Neymar tiết lộ tiền đạo Brazil sẽ trở lại sân cỏ vào ngày 27/4 tới đây.
Ngôi sao số 1 của PSG, Neymar đã phải ngồi ngoài từ tháng Giêng vì bị gãy bàn chân. Đây là năm thứ 2 liên tiếp tiền đạo này bỏ lỡ khoảng thời gian đáng kể do chấn thương.
Sự vắng mặt của Neymar là 1 trong những nguyên nhân khiến PSG không thể vượt qua Man Utd ở vòng 1/8 Champions League. Tiền đạo này cũng rất buồn bã và cảm thấy bất lực khi chứng kiến đội nhà bị Quỷ đỏ ngược dòng trên sân Công viên các Hoàng tử.
Cha của Neymar tiết lộ: "Tôi nghĩ rằng đó là lần đầu tiên tôi thấy nó buồn đến vậy, không chỉ vì đội bóng bị loại mà còn vì nó không thể ra sân giúp đỡ CLB".
Tuy nhiên, cha của Neymar đã thông báo tin vui cho NHM PSG khi tiền đạo Brazil đang nhắm trở lại vào đúng trận chung kết Cúp Pháp với Rennes (ngày 27/4). Phát biểu trên RMC Sport, ông nói:
"Hôm nay con trai tôi rất hạnh phúc khi biết rằng nó sắp được trở lại sân cỏ. Nó đang nhắm tới trận chung kết Cúp Pháp và giành được danh hiệu mới với PSG. Chiến thắng và danh hiệu là điều quan trọng nhất với nó".
Ngoài Cúp Pháp, PSG gần như chắc chắn sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1 khi họ đã bỏ quá xa phần còn lại trên BXH. Neymar và Mbappe cũng thổ lộ nguyện vọng tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô Paris ở mùa giải tới.
Việc Neymar bình phục chấn thương không chỉ là tin vui với PSG mà còn với cả ĐT Brazil. Selecao của HLV Tite đang chuẩn bị cho giải Copa America 2019 diễn ra vào tháng 6 tới đây.
Huy Khang (theo bongdaso)

Bình luận (0)