Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

MU CHÍNH THỨC công bố bản hợp đồng khủng đầu tiên

Tạp Chí Giáo Dục

Trang chủ MU vừa xác nhận tiền vệ Amad Diallo chính thức cập bến CLB, HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn với người hâm mộ MU về một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất trong bóng đá thế giới.
Amad Diallo chính thức đến MU
Hè năm ngoái, MU chiêu mộ thành công tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta. Quỷ đỏ chi ra 37 triệu bảng cho thương vụ này. Sao trẻ 18 tuổi ký hợp đồng đến năm 2025 với đội bóng nước Anh, đồng thời được quyền chọn thêm một năm nữa.
Amad Diallo cập bến MU
Đội chủ sân Old Trafford để cầu thủ sinh năm 2002 chơi cho đội bóng Italia thêm 6 tháng, họ chỉ đón anh vào tháng 1 năm 2001. Mới nhất, trang chủ MU vừa xác nhận tiền vệ Amad Diallo chính thức cập bến CLB, HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn với người hâm mộ MU về một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất trong bóng đá thế giới.

Ông thầy người Na Uy nói về Amad Diallo: "Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong một thời gian dài trước khi đưa ra quyết định chuyển nhượng, bản thân tôi cũng theo dõi sự trưởng thành của Amad Diallo. Tôi tin rằng anh ấy là một trong những triển vọng trẻ thú vị nhất".
"Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn, tôi hy vọng Diallo sẽ phát huy hết tiềm năng của mình ở đây. Tôi đã có kế hoạch sử dụng cậu ấy, chắc chắn Amad Diallo sẽ có những cơ hội được thể hiện khả năng của mình”.
Về phần mình, Diallo vẫn chưa quyết định chọn số áo ở đội bóng mới: “Sau khi chờ đợi từ mùa Hè, cuối cùng giấc mơ đã trở thành hiện thực khi tôi chuyển đến MU. Tôi là một người giàu tham vọng, tôi sẽ nhanh chóng hòa nhập để chờ đợi cơ hội được ra mắt đội bóng mới. Khi trò chuyện với HLV, tôi biết rằng đây là một CLB hoàn hảo”.
Vương Ngân (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)