Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Xem trộm màn hình VAR, Suarez lãnh thẻ vàng ngớ ngẩn

Tạp Chí Giáo Dục

Luis Suarez đã phải nhận chiếc thẻ vàng lãng xẹt ở trận gặp Lokomotiv Moscow rạng sáng nay.
Suarez lãnh thẻ vàng ở phút 24 
Ở lượt trận 3 vòng bảng Champions League, Atletico Madrid có chuyến làm khách trên sân của Lokomotiv Moscow. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, thầy trò HLV Diego Simeone lại để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1 và chỉ giành được 1 điểm. 
Ở trận đấu trên đất Nga, Atletico có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút 18. Từ quả đá phạt góc của Hector Herrera, Jose Jimenez đã băng vào đánh đầu tung lưới Lokomotiv. Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau, họ lại để đối thủ gỡ hòa đầy đáng tiếc. Người lập công cho đội chủ nhà là Anton Miranchuk với cú sút penalty chuẩn xác. 
Bàn thắng gỡ hòa của Lokomotiv đã gây ra tranh cãi lớn. Trọng tài Benoit Bastien sau khi xem lại video quay chậm bên ngoài đường pitch đã xác định Hector Herrera để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ông lập tức cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền, khiến các cầu thủ Atletico phản ứng rất dữ dội.
Ở tình huống này, một câu chuyện khá hài hước đã xảy ra. Trong lúc trọng tài ra sát đường biên xem lại video để xác định Herrera có phạm lỗi hay không, Luis Suarez đã có hành động hơi khó hiểu. Tiền đạo người Uruguay đứng ngay phía sau ông Bastien rồi nhìn lén màn hình VAR. Trọng tài biên sau khi phát hiện ra đã chạy lại cảnh cáo tiền đạo của Atletico, trong khi trọng tài chính rút ngay một chiếc thẻ vàng dành cho anh.
Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV đã để lại những bình luận trêu chọc Suarez, cho rằng anh có tố chất để trở thành một trọng tài chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cũng có nhiều người tỏ ra bất bình khi nhận định tình huống này không đáng bị phạt thẻ vàng. 
Trở lại với trận đấu trên sân Lokomotiv, Suarez tỏ ra hoàn toàn bất lực trước khung thành đội chủ nhà trong hơn 90 phút. Như vậy, tiền đạo người Uruguay đã nâng thời gian liên tục tịt ngòi trong các trận sân khách ở đấu trường Champions League lên thành 5 năm, 2 tháng. Lần gần nhất anh nổ súng là ở trận Roma – Barca vào tháng 9/2015. 
Sau 3 lượt trận, Atletico đang tạm thời xếp thứ 2 bảng A Champions League với 4 điểm, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Bayern Munich. Cuối tuần này, Suarez cùng các đồng đội sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Cadiz tại vòng 9 La Liga. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)