Hướng nghiệp - Tuyển sinhThông tin hướng nghiệp

Học ngành gì có thu nhập cao với thời gian đào tạo ngắn?

Tạp Chí Giáo Dục

Nhiều người cứ nghĩ Đại học là con đường duy nhất để đem đến những thành công như mong đợi. Thế nhưng, có những nghề vừa có thu nhập cao, vừa có thời gian đào tạo ngắn và đem đến cơ hội việc làm tốt. Hãy tham khảo những thông tin của bài viết dưới đây.

Mỗi năm, băn khoăn chọn ngành, chọn nghề đè nặng lên đôi vai của các bạn trẻ. Từ xưa, Đại học trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp phổ thông. Thế nhưng, hiện nay thực trạng “thừa thầy thiếu thợ”, tình trạng tốt nghiệp đại học nhưng không có việc làm ổn định đã gây nên những hoang mang cho nhiều người. Đó là lý do nhiều bạn trẻ chọn cho mình hướng đi riêng thay bằng theo học Đại học như trước.

Làm thế nào để chọn đúng ngành học và thỏa sức với đam mê?

Khi cuộc sống phát triển, chất lượng của con người được nâng cao, có vô vàn những ngành nghề mới phát triển giúp thế hệ trẻ dễ dàng lựa chọn theo đuổi. Hiện nay, bạn trẻ có thể chọn lựa những ngành nghề “hot” với thời gian đào tạo nhanh và mức thu nhập ổn định ngay sau khi hoàn thiện

Những ngành nghề nằm trong top lựa chọn thu nhập cao và không lo thất nghiệp như đầu bếp, pha chế, trang điểm, cắm hoa, nghề spa…..Đây là những nghề hiện đang phát triển, có nhu cầu về nguồn nhân lực cao trong xã hội hiện đại.

Trong số những ngành nghề hot hiện có, học chăm sóc da để phục vụ cho ngành làm đẹp chiếm thị phần lớn tại Việt Nam. Hơn 90% những bạn nữ không chọn con đường Đại học đều quan tâm đến ngành này bởi nó có được mức thu nhập cao, thời gian đào tạo cực ngắn, được làm việc trong môi trường thoải mái và năng động.

Nghề spa là ngành học triển vọng, đảm bảo tương lai tốt

Đặc biệt hơn, những bạn nữ quan tâm và lựa chọn nghề spa sẽ được tiếp cận với hệ thống các máy móc hiện đại, có nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho bản thân, ngày càng hoàn thiện hơn vẻ ngoài.

Học nghề spa còn có lợi thế và khác biệt hơn nhiều ngành khác. Không những được đào tạo trong môi trường thoải mái. Mỗi ngày học viên còn được tiếp cận các xu hướng làm đẹp của Thế giới, trực tiếp nâng cao tay nghề qua quá trình thực hành. Mà hơn hết, sau khi hoàn thiện khóa học, bạn có thể tự mở thương hiệu spa riêng một cách vững vàng để làm chủ kinh tế và công việc.

Học ngành spa với cơ hội việc làm rộng mở. Chỉ với 3 – 6 tháng đào tạo, bạn trẻ có thể theo đuổi nghề nghiệp trọn đời và có được những thành công lớn cho cuộc sống. Đây chính là lý do nhiều bạn trẻ quyết tâm theo đuổi nghề này để có được thành công trong cuộc sống.

Nếu bạn đang khát khao tìm kiếm một địa chỉ học nghề spa uy tín mức thu nhập tốt và có được tương lai tươi sáng. Hãy nhanh chóng liên hệ với Seoul Academy – Hệ thống đào tạo nghề spa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Học viên tại Seoul Academy vui mừng trong lễ tốt nghiệp

Trường dạy nghề Seoul Academy là đơn vị uy tín tại Việt Nam hiện có 3 cơ sở TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng. Mỗi năm, Seoul Academy đều đổi mới và phát triển, nơi đây chú trọng đón đầu xu hướng làm đẹp mới, cập nhật đầy đủ những công nghệ hiện đạo, cam kết đem lại nguồn nhân lực chất lượng cao.

Hãy lựa chọn và tìm kiếm hướng đi mới một cách đúng đắn nhất sau khi tốt nghiệp phổ thông. Và đừng quên tìm đến Seoul Academy để được tư vấn, hỗ trợ đào tạo nghề hiệu quả nhất.

Seoul Academy – Hệ thống đào tạo Thẩm mỹ chuyên nghiệp

Thành phố Hồ Chí Minh: 436A/103 Đường 3/2, Quận 10, Hồ Chí Minh

Cần Thơ: 108B1 Đường Ung Văn Khiêm, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Đà Nẵng: 498 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0918 301 008 – 0901 898 444

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

T.D.V

Bình luận (0)