Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tuchel dập tắt hy vọng của Real sau lùm xùm với Mbappe

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Thomas Tuchel một lần nữa khẳng định, Kylian Mbappe sẽ không rời PSG, bất chấp vụ lùm xùm ở trận gặp Montpellier…
Mbappe tỏ rõ thái độ tức giận với HLV Tuchel khi bị thay ra sân
Ở trận gặp Montpellier trong khuôn khổ vòng 22 Ligue 1 vừa qua, PSG đã vùi dập đối thủ với tỷ số đậm đà 5-0. Kylian Mbappe được HLV Thomas Tuchel xếp đá chính ngay từ đầu và còn đóng góp 1 bàn thắng ở phút 57. Không lâu sau pha lập công này, tiền đạo trẻ người Pháp đã bị thay ra sân nghỉ ngơi, bởi cục diện trận đấu đã gần như an bài. Tuy nhiên, anh lại tỏ ra vô cùng giận dữ và có phản ứng thái quá khi nói chuyện với HLV Tuchel bên ngoài đường pitch. 
Vụ lùm xùm này khiến những tin đồn về tương lai của Mbappe tại PSG được dịp bùng nổ. Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid sẵn sàng chi đậm, cụ thể là 250 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ Pháp ở mùa giải tới. Mới đây, Mbappe còn bấm like tấm hình Karim Benzema ăn mừng chiến thắng 1-0 của Real trước Atletico trên MXH Instagram, khiến những đồn đoán trên càng trở nên có căn cứ. 
Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận gặp Nantes ở vòng 23 Ligue 1, HLV Tuchel đã phủ nhận tất cả. Thuyền trưởng người Đức khẳng định Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó với PSG, ít nhất là đến khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Bên cạnh đó, ông cũng lên tiếng chia sẻ về vụ lùm xùm với tiền đạo này hôm gặp Montpellier.
“Tôi không nghĩ Mbappe sẽ lấy chuyện này ra làm cái cớ để có thể rời PSG. Cậu ấy vẫn đang là cầu thủ của chúng tôi và hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn hiệu lực. 
Tôi đã quyết định thay Mbappe ra sân và đây là công việc của một HLV. Nó không phải là chuyện cá nhân giữa 2 chúng tôi. Cậu ấy không muốn rời sân, còn tôi thì lại có lý do để làm như vậy, bởi trên ghế dự bị vẫn còn những cầu thủ khác xứng đáng được thi đấu. 
Real được đồn đoán sẽ chi đậm để chiêu mộ Mbappe
Vấn đề phát sinh là do ở đó có các ống kính máy quay, có phóng viên, nhà báo và các CĐV. Quá nhiều người bàn tán liên tục về câu chuyện này và nó khiến tôi cảm thấy rất buồn. Vẫn còn rất nhiều thứ tích cực về trận đấu mà chẳng ai buồn nói tới. Tôi đã nói chuyện với Leonardo (GĐTT của PSG) sau trận đấu, như cách chúng tôi vẫn thường làm. Nhưng nội dung cuộc trò chuyện này sẽ được giữ riêng giữa chúng tôi và các nhân viên, trong phòng thay đồ của CLB”, HLV Tuchel chia sẻ. 
Cuộc nói chuyện mà chiến lược gia người Đức đề cập đến ở trên đã được một số tờ báo đưa tin vào hôm qua. Theo đó, ban lãnh đạo PSG đã tổ chức cho Mbappe, HLV Tuchel và Giám đốc thể thao Leonardo gặp mặt nhau hôm chủ nhật để giải quyết bất đồng giữa các bên. Tuy nhiên, theo nhận định của tờ Le Parisien, quan hệ giữa cả hai vẫn còn rất căng thẳng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)