Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Roy Keane và Ashley Cole đưa ra lời khuyên cho Harry Kane

Tạp Chí Giáo Dục

Chứng kiến Harry Kane đạt phong độ cao nhưng không thể giành những danh hiệu cùng Tottenham, bộ đôi Roy Keane và Ashley Cole đã đưa ra lời khuyên.
Harry Kane được khuyên nên rời Tottenham
Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane duy trì sự ổn định rất lớn. Anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải 2020/21, cầu thủ sinh năm 1993 chơi bùng nổ với 17 bàn và 13 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
Roy Keane và Ashley Cole đưa ra lời khuyên cho Harry Kane
Tuy nhiên, Tottenham chỉ đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Kể từ năm 2008 đến nay, Spurs chưa giành được bất kỳ một danh hiệu nào. Chứng kiến Kane lạc lõng ở đội bóng thành London, huyền thoại MU – Roy Keane chia sẻ:
Cậu ấy là một tài năng lớn, cậu ấy đủ khả năng khoác áo bất kỳ CLB nào ở châu Âu. Nếu bạn là một cầu thủ hàng đầu, bạn chắc chắn muốn giành danh hiệu lớn. Harry Kane cũng có mong muốn như vậy. Và để đạt được mục đích của mình, cậu ấy nên rời Tottenham”.
“Tottenham sẽ có những trận đấu quan trọng phía trước, đó là trận chung kết cúp Liên đoàn. Sau đó là mục tiêu vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Nhưng với Kane, cậu ấy xứng đáng chơi cho đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch giải VĐQG và Champions League”.
“Kane vẫn còn hợp đồng với Tottenham, nhưng đã đến lúc cậu ấy nghĩ đến việc rời CLB. Theo quan điểm cá nhân của tôi, Kane cần phải ra đi ngay lập tức để tìm kiếm danh hiệu. Kane sẽ chẳng thể nào đạt được điều đó nếu tiếp tục gắn bó với Tottenham."

Cựu hậu vệ của ĐT Anh – Ashley Cole đồng ý với quan điểm của Roy Keane, anh nói thêm: “Tôi cho rằng Hè 2021 là thời điểm thích hợp để cậu ấy rời Tottenham. Kane sắp 28 tuổi, cậu ấy cần phải rời đi để tìm kiếm những danh hiệu lớn trước khi quá muộn”.
Vương Ngân (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)