Y tế - Văn hóaThư giãn

Ngày hội sách văn học châu Âu năm 2019

Tạp Chí Giáo Dục

Bn đc tìm mua sách trong ngày hi

Vừa qua, tại đường sách TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc Ngày hội sách văn học châu Âu. Đây là hoạt động thường niên do Hiệp hội Các viện văn hóa và các đại sứ quán châu Âu tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ giao lưu, tiếp cận với nền văn hóa châu Âu nói chung và văn học châu Âu nói riêng.

Theo ban tổ chức, năm nay ngày hội thu hút sự tham gia của 10 quốc gia trong cộng đồng châu Âu (Anh, CH Séc, Pháp, Đức, Hungary, Italia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Phái đoàn Wallonie – Bruxelles tại Việt Nam) với các hoạt động như: thảo luận văn học; triển lãm, giới thiệu sách; chiếu phim; hoạt động tương tác; trưng bày các bìa sách, poster phim chuyển thể từ các tác phẩm văn học châu Âu… Tại xe buýt sách, bạn đọc còn có thể tham quan, mượn sách văn học châu Âu của các đơn vị xuất bản Việt Nam với những thao tác vô cùng đơn giản.

Ngoài ra còn có không gian tương tác và sân chơi cho bạn đọc nhỏ tuổi; trưng bày mô hình các nhân vật trong truyện tranh châu Âu; khu vực sân chơi an toàn giao thông… Đặc biệt trong hoạt động lần này, tại các gian hàng có khu vực trưng bày sách văn học châu Âu còn có chính sách ưu đãi từ 20-30% và các hình thức khuyến mãi khác cho bạn đọc. Ngày hội sẽ kéo dài đến hết ngày 25-5.

Tin, nh: Kiu Khánh

 

Bình luận (0)