Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Hết cửa ở lại, Bale muốn đá trận chia tay Real Madrid

Tạp Chí Giáo Dục

Theo tờ AS, Gareth Bale sẽ đá trận chia tay Real Madrid ở cuộc đón tiếp Betis thuộc vòng 38 La Liga vào ngày 19/5 tới.
Trận đấu với Betis ở Bernabeu là trận khép lại mùa giải thất bại của Real Madrid. Đây cũng là trận chia tay của Gareth Bale, theo tờ AS.
Hai trận gần nhất Bale bị HLV Zidane gạch tên khỏi danh sách đăng ký. Việc Bale bị loại dù hoàn toàn khỏe mạnh là dấu hiệu cho thấy, tuyển thủ xứ Wales không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Pháp.
Theo tờ AS, Bale rất muốn ở lại Bernabeu tuy nhiên BLĐ Real Madrid đặc biệt HLV Zidane không muốn giữ chân ngôi sao 29 tuổi. Lãnh đạo Kền kền trắng sẽ đẩy Bale đi vào hè này để cấu trúc lại quỹ lương (Bale hưởng lương  cao nhất đội với mức 15 triệu euro/năm).
Tờ Mirror cho rằng, vì không dễ bán đứt Bale nên Real Madrid sẽ đẩy tuyển thủ xứ Wales đi theo dạng cho mượn. Cụ thể, Kền kền trắng sẽ để Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mượn với mức phí 11,5 triệu euro/năm.
Hè 2013, Real Madrid đã chi 100 triệu euro mua Bale từ chính Tottenham. Cựu cầu thủ Southampton được kỳ vọng thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo ở mùa 2018/19 nhưng không thành công. Cùng Real Madrid, Bale đã đoạt 4 chức vô địch Champions League, 1 ngôi quán quân La Liga và  1 chức vô địch Cúp nhà Vua…
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)