Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Bayern sáng cửa chiêu mộ Leroy Sane

Tạp Chí Giáo Dục

Bayern Munich sáng cửa chiêu mộ Leroy Sane ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, khi ban lãnh đạo Man City đã có ý định bán cầu thủ này.
Leroy Sane là cầu thủ rất quan trọng của Man City ở mùa giải 2017/2018. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Đức được đá chính vỏn vẹn 21 trận. Mặc dù chỉ được thi đấu 55% thời lượng của Premier League 2018/2019 nhưng Leroy Sane vẫn thể hiện phong độ kinh ngạc khi ghi 10 bàn thắng và 11 kiến tạo cho đội chủ sân Etihad.
Hiện tại, hợp đồng của Leroy Sane với thiếu gia thành Manchester còn thời hạn tới năm 2021. Trong thời gian qua, các nhà vô địch Premier League đã thuyết phục cầu thủ sinh năm 1996 gia hạn hợp đồng, nhưng chưa thành công.
Nguyên nhân Leroy Sane chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City là vì không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Etihad. Ngoài ra, cựu cầu thủ Schalke 04 đang có mối quan hệ không tốt với HLV Pep Guardiola.
Theo tờ Daily Record, do quá trình đàm phán hợp đồng bế tắc nên Giám đốc thể thao của Man City, ông Txiki Begiristain đã tính tới phương án để Leroy Sane ra đi. Bởi vì, nếu giữ tiền vệ người Đức ở lại thêm 1 năm nữa,  giá chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ giảm đáng kể ở phiên chợ Hè 2020.
Nắm bắt được tình hình của Leroy Sane nên Bayern Munich bắt đầu hành động. Theo thông tin từ Daily Mail,  “Hùm xám” xứ Bavaria đang tiến hành đàm phán để thuyết phục tiền vệ 23 tuổi trở lại Đức chơi bóng.
Bayern Munich tin rằng, phẩm chất và kinh nghiệm chơi bóng của Leroy Sane ở Bundesliga có thể giúp họ lấp khoảng trống trên hàng công, khi Franck Ribery và Arjen Robben sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa.
Vấn đề lớn nhất của “Hùm xám” xứ Bavaria lúc này là mức phí chuyển nhượng. Ở mùa Hè 2016, Man City đã chi 37 triệu bảng để có chữ ký của Leroy Sane nên đội chủ sân Etihad muốn thu một khoản lợi nhất định nếu buộc phải bán tiền vệ này.
Yến Thanh (theo bongdaso)

Bình luận (0)