Y tế - Văn hóaThư giãn

Học gì để không thất nghiệp?

Tạp Chí Giáo Dục

Không ít bạn trẻ chọn nhầm ngành, nhầm nghề để sau đó phải mất rất nhiều thời gian định hướng lại sự phát triển của bản thân. Không ít người cảm thấy hối tiếc vì mình đã không xác định được con đường đúng đắn để đi từ ban đầu. Đây chính là lý do khiến tác giả Bill Coplin viết nên cuốn sách “Học gì để không thất nghiệp?” (ảnh) được xem như một cuốn cẩm nang hữu ích cho các bạn trẻ đang ngồi trên ghế giảng đường.

“Học gì để không thất nghiệp?” không phải là cuốn sách sẽ tư vấn cho bạn nên chọn ngành gì trong xu thế hiện nay hay nên chọn ngành học gì để phù hợp với tính cách của bạn. Đây là cuốn sách sẽ cho bạn biết ngoài chuyên môn, bạn cần trang bị cho mình những gì để sau cùng, dù làm chuyên môn gì bạn vẫn có thể được đảm bảo một chỗ đứng trong thế giới việc làm.

Cuốn sách cho bạn biết nhà tuyển dụng sẽ cần gì ở bạn và bạn nên lưu ý phát triển những gì cho bản thân ngay trong thời đại học, thông qua những kỹ năng thiết thực như: Kỹ năng giao tiếp, Đạo đức nghề nghiệp…

Với 18 chương, cuốn sách “Học gì để không thất nghiệp?” (Saigon Books và NXB Thế giới ấn hành) mang đến những kỹ năng cần thiết, giúp các bạn trẻ từng bước hoàn thiện bản thân, để sẵn sàng bắt tay vào công việc ngay sau khi ra trường.

A.K

 

Bình luận (0)