Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Gây sốc, ‘thảm họa’ mở đường trở lại M.U

Tạp Chí Giáo Dục

Tờ Daily Telegraph khẳng định, Wilfried Zaha đang cân nhắc nghiêm túc khả năng trở lại Man United ngay hè 2019.
Sau 5 năm khoác áo Crystal Palace, Zaha nóng lòng muốn ra đi vào hè 2019. Mục tiêu của tuyển thủ Bờ Biển Ngà là đến một đội bóng có cơ hội dự Champions League.
Hiện tại 3 đội bóng đang theo sát Zaha là Dortmund, Tottenham và Arsenal. Về phía Crystal Palace, rất khó giữ chân Zaha nên đội bóng London này sẵn sàng bán ngôi sao 26 tuổi nếu nhận được đúng 80 triệu bảng.
Tờ Daily Telegraph cho hay, ngoài 3 đội bóng trên, M.U cũng cân nhắc chiêu mộ Zaha. Từng làm việc cùng nhau ở Cardiff City nên HLV Solskjaer hiểu rất rõ tài năng của Zaha vì thế nhà cầm quân Na Uy đang thúc BLĐ M.U mua lại cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà. 
Về phía Zaha, theo Daily Telegraph, ngôi sao 26 tuổi này cũng cân nhắc nghiêm túc khả năng trở lại M.U để khẳng định tài năng bất chấp Quỷ đỏ không giành vé dự Champions League mùa tới. Zaha được Sir Alex mua về vào năm 2013 nhưng không thể chứng tỏ tài năng dưới thời HLV David Moyes.
Đến Man United thay David Moyes, HLV Van Gaal đã đẩy Zaha trở lại Crystal Palace theo dạng cho mượn và sau đó bán đứt cầu thủ này cho đội bóng London. Trong hợp đồng bán Zaha, M.U đã cài điều khoản được ưu tiên mua lại và hưởng 20% giá trị hợp đồng nếu Crystal Palace bán ngôi sao này.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)