Y tế - Văn hóaThư giãn

Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019

Tạp Chí Giáo Dục

Cuộc thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 vừa chính thức khởi động tại TP.HCM. Cuộc thi nhằm mục đích tuyển chọn và tôn vinh những gương mặt người mẫu không chỉ có đủ năng lực làm Đại sứ áo dài chuyên nghiệp, mà còn góp phần quảng bá, có khả năng đọ sắc tranh tài với các người mẫu, hoa hậu trên đấu trường sắc đẹp và thời trang quốc tế… (ảnh).

Cuộc thi không chỉ vinh danh những tinh hoa của chiếc áo dài mà còn là cơ hội góp phần hiện thực hóa ý tưởng xây dựng hình ảnh áo dài Việt Nam đi sâu vào tiềm thức của người dân. Từ đó, áo dài không chỉ là văn hóa mặc, văn hóa giao tiếp luôn làm say lòng du khách khắp bốn phương, mà còn là biểu tượng văn hóa đặc sắc và là tác phẩm nghệ thuật thời trang đương đại độc đáo, niềm tự hào của dân tộc trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Cuộc thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc và thực hiện hai năm một lần, được luân phiên tổ chức từ tỉnh thành này đến tỉnh thành khác trên phạm vi cả nước.

Đêm chung kết bảng thi Đại sứ áo dài thiếu nhi sẽ diễn ra vào cuối tháng 6-2019. Đêm chung kết bảng thi Đại sứ áo dài quý cô sẽ diễn ra vào cuối tháng 11-2019. Đêm chung kết Đại sứ áo dài quý ông sẽ diễn ra vào cuối tháng 9-2019 và đêm chung kết bảng thi Đại sứ áo dài quý bà dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 12-2019.

Các đêm chung kết sẽ được tổ chức tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa).

A.Khôi

 

Bình luận (0)