Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Gặp mặt Flo Perez, Ramos bất ngờ tính chuyện rời Real

Tạp Chí Giáo Dục

Theo báo giới Tây Ban Nha, trung vệ Sergio Ramos đã có cuộc gặp gỡ Chủ tịch Florentino Perez tại nhà riêng để bàn chuyện chia tay Real Madrid.
Sau khi Iker Casillas rời Bernabeu, Sergio Ramos đã được chọn làm thủ lĩnh của Real Madrid. Cùng với Kền kền trắng, trung vệ người Tây Ban Nha đã giành nhiều danh hiệu lớn mà đáng kể nhất là 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.
Rất được tín nhiệm và là người có tiếng nói ở sân Bernabeu nhưng Ramos lại bất ngờ tính chia tay Real Madrid trong phiên chợ hè năm nay. Thông tin này đã được Marca tiết lộ cách đây ít giờ. Cụ thể, sau mùa giải trắng tay, trung vệ 33 tuổi này đã cân nhắc rời sân Bernabeu.
Thậm chí, theo nguồn tin trên, Sergio Ramos đã có cuộc gặp gỡ Chủ tịch Florentino Perez tại nhà riêng của mình cách đây 2 tuần cùng người anh và cũng là đại diện của mình (Rene). Trong cuộc gặp này, ông Perez đã sững sờ trước kế hoạch ra đi của trung vệ người TBN.
Khi đó, Flo Perez chưa đưa ra câu trả lời. Ông hẹn sẽ nói chuyện với Ramos vào một ngày khác với hy vọng sẽ thuyết phục trung vệ 33 tuổi này ở lại sân Bernabeu. BLĐ Real Madrid cũng rất lo ngại bởi nếu Ramos ra đi, họ sẽ gặp khó khăn trong việc ổn định đội hình cho mùa giải 2019-20.
Hiện chưa rõ quyết định của Sergio Ramos nhưng theo Marca, trung vệ 33 tuổi này đã nhận được sự quan tâm từ phía PSG. Đội bóng thủ đô Paris rất muốn có sự phục vụ của trung vệ này trong những năm cuối cùng của sự nghiệp.
Ở tuổi 33, Ramos không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Đây là 1 trong những nguyên nhân khiến Real Madrid sa sút ở mùa giải năm nay. Do đó, theo Marca, Ramos cho rằng anh không còn đủ năng lực để tiếp tục lĩnh xướng đội bóng Hoàng gia TBN.
Phương Minh (theo bongdaso)

Bình luận (0)