Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Barcelona ‘thiệt đơn thiệt kép’ vì El Clasico

Tạp Chí Giáo Dục

Không chỉ trắng tay ngay trên sân nhà ở trận El Clasico lượt đi của La Liga mùa này, Barcelona còn dính tổn thất lớn về mặt nhân sự.
Coutinho đá đủ 90 phút ở trận El Clasico
Trên sân nhà Camp Nou, Barcelona dù chơi không tồi nhưng chung cuộc vẫn phải nhận thất bại 1-3 trước đại kình địch Real Madrid trong trận El Clasico lượt đi của La Liga mùa giải năm nay. Trận thua thứ 2 liên tiếp tại La Liga khiến Blaugrana tụt xuống nửa dưới BXH, một kết quả cực kì đáng thất vọng.
Tuy nhiên, Barca không chỉ đơn thuần mất 2 điểm. Trận El Clasico còn “cướp” của họ ngôi sao quan trọng Philippe Coutinho. Tiền vệ người Brazil đá đủ 90 phút trước Real nhưng sau trận, Blaugrana mới tá hỏa vì vấn đề mà anh gặp phải.
Cụ thể, Coutinho bị tổn thương gân kheo đùi trái. Phía Barca không đề cập đến thời gian chính xác mà tuyển thủ Brazil cần để hồi phục. Dù vậy, theo AS, đội chủ sân Camp Nou có thể mất cầu thủ mang áo số 14 trong khoảng ít nhất là 3 tuần tới.
Nguồn tin thân Barca, Mundo Deportivo thì chỉ khẳng định Coutinho chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài ở trận đại chiến với Juventus vào giữa tuần. Trong trường hợp phải nghỉ 3 tuần, tiền vệ 28 tuổi sẽ bỏ lỡ cả các trận gặp Alaves, Real Betis (La Liga) và Dynamo Kiev (Champions League).
Đây thực sự là tin rất không vui với Barca. Từ lúc trở lại sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Bayern Munich, Coutinho thường xuyên được HLV Ronald Koeman sử dụng, với 4 lần đá chính tại La Liga (1 dự bị) và 1 lần ra sân từ đầu ở Champions League. Anh cũng để lại dấu ấn bằng 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)