Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

HLV Pochettino không hối hận vì tin tưởng Harry Kane

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông không hối hận khi sử dụng Harry Kane ngay từ đầu ở trận chung kết Champions League với Liverpool.
Rạng sáng nay, Tottenham đã thua Liverpool trong trận chung kết Champions League 2018-19 với thế trận đầy bế tắc. Một trong những ngôi sao gây thất vọng nhất của họ là Harry Kane, người vốn nghỉ thi đấu từ đầu tháng 4 năm nay.
Harry Kane dính chấn thương mắt cá chân từ trận lượt đi vòng tứ kết với Man City. Trong hành trình khó tin vào chung kết của Tottenham sau đó, tiền đạo người Anh hoàn toàn vắng mặt. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino vẫn quyết định tin dùng Harry Kane ngay từ đầu và loại người hùng Lucas Moura lên ghế dự bị.
Sau trận đấu, Mauricio Pochettino đã bị chất vấn về quyết định này và ông khẳng định bản thân không hối hận. HLV người Argentina nói: “Đó không phải một vở kịch, đó đơn giản là một quyết định. Kane đã có một tháng rưỡi nghỉ ngơi và hoàn toàn sung sức. Cậu ấy không ghi bàn nhưng quyết định của tôi đã được phân tích kỹ lưỡng, dựa trên rất nhiều thông tin. Vì vậy, tôi không hối hận”.
Bên cạnh đó, Mauricio Pochettino đã từ chối nói về tương lai ở Tottenham. Hiện tại có nhiều tin đồn cho rằng HLV này đang được Juventus săn đón. Ông nói thêm: “Chúng tôi sẽ có thời gian nói về tương lai. Có thể ngay ngày mai, nhưng tôi nghĩ đây không phải lúc để nói quá nhiều, bởi lẽ các bạn có thể lại hiểu theo những cách khác nhau”.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)