Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

“Bom xịt” Fred trải lòng về mùa giải đầu tiên ở MU

Tạp Chí Giáo Dục

Fred chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở MU, cầu thủ người Brazil cũng đã tiết lộ tương lai của mình vào tháng 6 này.
Hè năm ngoái M.U bỏ ra 52 triệu bảng để có Fred từ Shakhtar Donetsk, bản hợp đồng này được kỳ vọng rất nhiều. Fred có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tốt, anh được cho là phù hợp với lối chơi ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, những gì diễn ra hoàn toàn ngược lại.
Fred nói về mùa giải đầu tiên ở MU
Fred không thể hòa nhập với lối chơi của M.U, anh dường như không thể hòa nhập ở môi trường bóng đá tại Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên để mất bóng, qua đó đặt hàng thủ vào tình thế nguy hiểm.
Với những gì đã trình diễn, bản hợp đồng lớn nhất của M.U ở Hè 2018 phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Trong một phát biểu mới nhất, Fred chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở MU, cầu thủ người Brazil cũng đã tiết lộ tương lai của mình vào tháng 6 này.
“Mùa giải đầu tiên của tôi ở M.U thực sự khó khăn, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã kết thúc mùa giải ổn, và tôi hy vọng mùa giải tới sẽ tốt hơn. Năm đầu tiên, tôi phải làm quen với rất nhiều thứ, bởi vậy mọi việc không được diễn ra suôn sẻ, tôi biết NHM kỳ vọng nhiều hơn ở mình”.
“Ngoại hạng Anh khó khăn với mọi cầu thủ, tôi biết điều đó. Sau một mùa giải tại Old Trafford tôi đã thu về những kinh nghiệm riêng cho mình, tôi nghĩ rằng mình sẽ đá tốt hơn ở mùa giải tới. Tôi còn hợp đồng dài hạn với M.U và tôn trọng điều đó, tôi ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Old Trafford”.
Roma muốn có Fred, họ chấp nhận chi 38 triệu bảng cho thương vụ này. Với phát biểu mới nhất của tiền vệ người Brazil, anh đang không muốn rời M.U ở Hè 2019.
Lê Hường (theo bongdaso)

Bình luận (0)